logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

5 lý do khiến căn hộ dịch vụ là lựa chọn hoàn hảo

Ngày cập nhật: 20/04/2022

1. Cảm giác thoải mái như ở nhà của mình:

Căn hộ dịch vụ cao cấp, được dùng cho thuê ngắn hạn hoặc nhà ở cho nhân viên công ty là một loại hình cho thuê căn hộ giống như một ngôi nhà để ở.

Nếu như khách sạn được thiết kế với với không gian và nội thất đồng bộ, nhưng không đem lại sự thoải mái hay riêng tư. Thì một căn hộ dịch vụ sang trọng sẽ cá nhân hóa theo phong cách và lối sống của người ở, khiến cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình, với không gian thoải mái và cảm giác thân thiện hơn.

Căn hộ dịch vụ cao cấp tạo một không gian rộng để tổ chức các sự kiện cá nhân, đặc biệt hữu ích cho các gia đình. Thiết kế căn hộ có phòng ăn, ngủ, thư giãn và làm việc riêng biệt phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau..

2. Lý tưởng cho khách doanh nhân:

Những người đang di chuyển hoặc chuyển đến nơi ở mới, giám đốc điều hành đang đi du lịch cho một số cuộc họp kinh doanh và các cuộc họp mặt chính thức có thể chọn Property Plus làm nơi ở.

3. Tính khả dụng của các tiện nghi cao cấp sẽ rất phổ biến:

Trong những năm tới, các cơ sở sẽ được cung cấp bởi ngành dịch vụ căn hộ sẽ không chỉ là các tiện nghi cơ bản dựa trên loại dây chuyền lắp ráp. Các khách hàng sẽ có các tùy chọn để lựa chọn từ căn hộ theo chủ đề, gói truyền hình, trung tâm thể dục, các tùy chọn thanh toán khác nhau, ưu đãi trọn gói một lần và nhiều dịch vụ khác sắp tới. Những điều này sẽ hoàn toàn cách mạng hóa ngành công nghiệp căn hộ dịch vụ sẽ làm cho nó trở thành nhà lãnh đạo của ngành dịch vụ.

4. Dịch vụ đầy đủ với tiêu chuẩn giống như khách sạn 5 sao:

Trong Property Plus, chúng tôi cam kết cung cấp tất cả các dịch vụ 5 sao:

• Dịch vụ buồng phòng

• Bảo trì kỹ thuật thường xuyên

• Dịch vụ khách hàng 24/7

5. Giá thuê sẽ được chuẩn hóa:

Yếu tố phổ biến nhất ảnh hưởng đến quá trình suy nghĩ ra quyết định của khách hàng sẽ được cân bằng bởi xu hướng sắp tới sẽ đặt ra các tiêu chuẩn cho tiền thuê của các nhà cung cấp căn hộ dịch vụ. Giá sẽ giảm xuống khi cạnh tranh ngày càng tăng, do đó nó sẽ nghiêng nhiều hơn về ví của bạn và sự sẵn có của các căn hộ dịch vụ hoàn toàn phù hợp với nhu cầu, ngân sách và lối sống của bạn sẽ là điểm bán hàng của các nhà cung cấp căn hộ dịch vụ.