Chuẩn kỹ thuật đầu vào
Bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng tổng thể căn hộ trước khi khách check-in, đảm bảo các trang thiết bị trong căn hộ hoạt động trong tình trang tốt nhất
Hệ thống nước, máy giặt, quạt, quạt thông gió, ti vi, và internet
Hệ thống điều hoà
Vệ sinh thảm và sofa, ghế ăn, silicon khu vực bếp và nhà tắm
Tường, rèm, cửa, két, đồng hồ, điều khiển
Tiếp nhận các vấn đề phát sinh tại căn hộ qua ứng dụng mobile app của Property Plus.
Nhân viên kỹ thuật đến căn hộ kiểm tra và đưa ra các phương án xử lý trong vòng hai giờ (ngoại trừ trường hợp đặc biệt).
Đảm bảo an toàn - an ninh trong căn hộ
Property Plus cam kết an toàn an ninh tuyệt đối trong căn hộ. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về thiệt hại tài sản do nhân viên của Property Plus tạo ra trong căn hộ khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.