logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Top 10 Nhà Hàng Nhật Bản Ở Hà Nội Đông Khách Nhất

Ngày cập nhật: 20/04/2022

Những nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội lần lượt được mở ra với lối kiến trúc, hương vị của từng món ăn đậm đà bản sắc bản địa Nhật Bản. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chút “hương vị Nhật Bản” và cảm thấy vô cùng thân thuộc, ấm áp giữa lòng Việt Nam tại những con phố Nhật. Cùng tham khảo ngay top 10 nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội trong bài viết sau!

1. Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội - Tomita Bento

Nhà hàng Tomita Bento mang đậm đà bản sắc Nhật Bản nằm tại khu dân cư Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội này được đánh giá rất cao về an toàn vệ sinh thực phẩm. Nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ siêu thị Tomita Mart, đồng thời được kiểm tra rất nghiêm ngặt về các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Nhật Bản. Nhà hàng luôn đảm bảo đem đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, mang đậm hương vị Nhật Bản nhất.

Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội - Tomita Bento có thế mạnh là hình thức gọi món thay vì buffet như một số nhà hàng phong cách Nhật, Hàn khác. Một số món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng này trong lòng thực khách có thể kể đến như cá tuyết, gà nướng sốt Teriyaki, salad, sườn bò Mỹ, sườn bò Wagyu thượng hạng, lẩu Shabu và đặc biệt là cơm Bento lươn chuẩn vị Nhật.

Không gian quán bài trí ấm cúng với tone gỗ trầm mang đậm phong cách Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và thông thạo tiếng Nhật, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng.

Đây hứa hẹn sẽ là nơi bạn có thể tìm lại được hương vị quê hương Nhật Bản của mình khi làm việc, sinh sống tại Việt Nam.

Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội - Tomita Bento

Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội - Tomita Bento

2. Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội Hatoyama

Khi nhắc đến nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội nổi tiếng thì không thể bỏ qua cái tên Hatoyama. Những món ăn vô cùng đặc sắc, chắt lọc từ những gì tinh túy nhất được bàn tay khéo léo của đầu bếp Kyo Nguyễn thực hiện - người đã từng phục vụ nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama và nhận được sự hài lòng từ ông.

Với định vị phân khúc trung lưu, nhà hàng luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho thực khách trong và ngoài nước những món ăn chuẩn vị Nhật với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất. Hiện nay, Hatoyama đã có 3 chi nhánh tại các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm và đặc biệt là có mặt tại phố Nhật Trung Hòa, Cầu
Giấy vô cùng nổi tiếng.

Bước vào nhà hàng, bạn như lạc vào một khu phố Nhật Bản thu nhỏ yên tĩnh giữa lòng Hà Nội tấp nập. Hình ảnh hoa đào, núi Phú Sĩ được bố trí tinh tế tại nhiều góc trong nhà hàng, giúp bạn có thể lưu lại hình ảnh kỷ niệm ở bất kỳ đâu. Nhà hàng sử dụng tone gỗ nhạt làm chủ đạo, mang đậm phong cách Nhật Bản không lẫn vào đâu được.

Các món ăn tại nhà hàng mới chính là mấu chốt quyết định đến vị trí của nhà hàng trong lòng thực khách. Các món ăn tại nhà hàng Hatoyama đều được lựa chọn kỹ lưỡng và hoàn toàn tươi sống từ chợ Tsukiji, biển Hokkaido và vận chuyển về Việt Nam bằng máy bay. Các loại hải sản như cá ngừ vây xanh, Mekajiki cá kiếm, ngao Nhật, sò điệp Hotate, cá ngừ Nhật,... không áp dụng bất kỳ loại thuốc bảo quản nào trong quá trình vận chuyển và được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt chuẩn Nhật trước khi đem đến cho khách hàng.

Hãy nhanh chóng liệt kê nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội Hatoyama vào danh sách các nhà hàng nên đi ngay bây giờ bạn nhé!

Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội Hatoyama

Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội Hatoyama

3. Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội - Takumi

Thêm một nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội nữa mà bạn không thể bỏ qua bởi không gian được thiết kế tinh tế, phong thái phục vụ chu đáo và đặc biệt là các món ăn tươi ngon, đậm đà hương vị Nhật Bản.

Nguyên liệu để làm nên những món ăn trước khi phục vụ đến cho khách hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Nhật Bản như bò Hida tại Gifu, bò đen, bò Kobe, thịt gà Nagoya, xà lách Nagano, táo Aomori. Bên cạnh đó còn có các loại hải sản tươi sống đến từ Tsukiji Tokyo. Tất cả được kết hợp với nhau và tạo thành menu hơn 300 món ăn Nhật Bản khác nhau vô cùng đặc biệt.

Bên cạnh đó, thực đơn các món ăn tại nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội Takumi được đổi mới hằng ngày, đem đến cảm giác thú vị cho thực khách.

Đặc biệt, khi đăng ký làm thẻ thành viên của Takumi, bạn sẽ nhận được những ưu đãi, phần quà bất ngờ trong dịp sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới,...

Bạn có thể đến một trong hai chi nhánh chính của nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội này ở đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Linh Lang tại quận Ba Đình.

Nhà hàng Nhật Bản Takumi

Nhà hàng Nhật Bản Takumi

4. Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội - Nhân Sushi

Nhân Sushi Hà Nội là một trong những nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội nổi tiếng nhất nhì thủ đô. Mặc dù là thương hiệu trẻ nhưng Nhân Sushi đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng, yêu mến từ thực khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, các thực khách người Nhật đến ăn ở nhà hàng Nhân Sushi luôn để lại nhiều đánh giá tích cực và bày tỏ rằng cách chế biến cũng như hương vị tại đây khá giống với quê hương của họ.

Không giống như các nhà hàng Nhật Bản khác, Nhân Sushi bài trí không gian nhà hàng theo phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế.

Bể cá Koi, kiến trúc mang hơi hướng Nhật Bản với chất liệu chủ đạo là gỗ, một nét đặc trưng không thể lẫn vào đâu được.

Đặc biệt, Nhân Sushi còn thiết kế một quầy chế biến sashimi mở, phục vụ tương tự như các nhà hàng sashimi ở Nhật Bản, đem đến cho bạn cảm giác thân thuộc, ấm cúng như đang ở quê nhà của mình.

Các nguyên liệu làm nên những món ăn tại Nhân Sushi luôn được nhập khẩu trực tiếp mỗi ngày từ Nhật Bản, không tẩm ướp hóa chất bảo quản, nhằm giữ nguyên sự tươi ngon, thuần khiết của món ăn như vừa mới khai thác.

Bên cạnh chất lượng các món ăn, đến với Nhân Sushi, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng kỹ thuật dùng dao, chế biến điêu luyện của đầu bếp Nhân và đầu bếp người Nhật Nakamura.

Các nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội của Nhân Sushi hiện nay đã có mặt ở khá nhiều địa điểm tại Hà Nội như Triệu Việt Vương - Quận Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Định - quận Thanh Xuân (nằm trong khu phố Nhật nổi tiếng) và Kim Mã - Ba Đình.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay liệt kê Nhân Sushi vào danh sách các nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội ngay bây giờ?

Quầy chế biến sashimi tươi sống ngay bên trong nhà hàng Nhân Sushi

Quầy chế biến sashimi tươi sống ngay bên trong nhà hàng Nhân Sushi

5. Nhà hàng Nhật Bản Wa Japanese Cuisine

Nếu bạn muốn tìm đến sự mới lạ tại các nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội thì Wa Japanese Cuisine là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Điểm khác biệt lớn nhất và thu hút thực khách đến với Wa Japanese Cuisine đó là lẩu giấy - một văn hóa ẩm thực từ rất lâu đời của người Nhật Bản.

Phong cách kiến trúc của nhà hàng là sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ kính của Nhật Bản, không gian được bố trí hệ thống ánh sáng hồng dễ chịu, đem lại cho thực khách cảm giác ấm cúng, thân thuộc như lạc vào xứ sở Phù Tang giữa lòng Hà Nội.

Người Nhật luôn chú trọng đến sự tươi ngon, thuần khiết của nguyên liệu, vì vậy, các món ăn tại đây được nêm nếm rất ít gia vị và không ưu tiên dầu mỡ. Từng món ăn được bài trí gọn gàng, đẹp mắt ăn kèm cùng món lẩu giấy đặc biệt.

Bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi đến với Wa Japanese Cuisine cùng bạn bè, đối tác trong những dịp cuối tuần nhờ hương vị độc đáo nhưng cũng không kém phần quen thuộc. Lẩu giấy tại nhà hàng rất được ưa chuộng nhờ sự kết hợp giữa các nguyên tố âm - dương hài hòa, đem lại cho thực khách sự cân bằng về năng lượng, tinh thần khi thưởng thức món ăn.

Đặc biệt, khi đến với nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội - Wa Japanese Cuisine, bạn đừng nên bỏ qua món rượu sake chuẩn vị Nhật nhé! Hương vị ngọt ngào, tinh khiết, nhẹ nhàng sẽ khiến bạn vương vấn mãi không thôi.

Nếu ở khu vực Trần Phú, Điện Biên, quận Ba Đình thì đừng ngần ngại ghé nhà hàng để tìm lại hương vị chuẩn Nhật nơi đất khách ngay bây giờ nhé!

Nhà hàng Nhật Bản Wa Japanese Cuisine

Nhà hàng Nhật Bản Wa Japanese Cuisine

6. Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội - Yakiniku Sakura

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội có cả món nướng và lẩu chuẩn vị thì đừng bỏ qua Yakiniku Sakura nhé! Rất nhiều thực khách trong và ngoài nước đánh giá cao về hương vị của các món nướng, lẩu tại đây. Thịt nướng được tẩm ướp với rất ít gia vị, giúp món ăn luôn giữ được hương vị tươi ngon nguyên bản. Sashimi tươi sống được xử lý điêu luyện, mềm mại, không hề để lại bất kỳ vị tanh nào. Đến đây, bạn có thể thưởng thức sashimi cá hồi, thịt bò Tataki, bò Úc với chất lượng thượng hạng. Ngoài ra, rất nhiều thực khách cũng đánh giá cao các món salad và lưỡi bò tại đây.

Bên cạnh điểm đặc biệt từ các món ăn, không gian nhà hàng cũng đem lại cho bạn nhiều điều bất ngờ. Từng bàn ăn được bố trí riêng tư với hệ thống hút mùi cực tốt, đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng và thoải mái như đang ở nhà mình.

Hãy lên kế hoạch cho cuối tuần này với bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình nhỏ của mình tại Yakiniku Sakura bạn nhé!

Yakiniku Sakura

Yakiniku Sakura

7. Nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội Nagisa

Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội Nagisa cũng là một trong những địa chỉ quen thuộc của thực khách Việt Nam và cả Nhật Bản. Nhà hàng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đã trải nghiệm về thái độ phục vụ, cách bài trí món ăn, hương vị tươi ngon cùng phong cách kiến trúc. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi ghé nhà hàng Nagisa vào mỗi dịp cuối tuần cùng bạn bè và đồng nghiệp với những ly rượu sake chuẩn Nhật.

Nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội Nagisa

Nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội Nagisa

8. Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội - Shinbashi

Nằm tại khu dân cư sầm uất nhất nhì Hà Nội, nhà hàng Nhật Bản Shinbashi nổi bật với chất liệu chủ đạo là gỗ, đá, nước, cỏ xanh, sỏi trắng - đặc trưng của đất nước “xứ sở hoa anh đào”. Không gian bên trong nhà hàng vô cùng ấm cúng với tone gỗ chủ đạo cùng sắc vàng từ hệ thống chiếu sáng. Tất cả như đưa bạn vào đất nước Nhật Bản chỉ trong nháy mắt.
Các món ăn tại đây được đánh giá khá ngon và phù hợp với mức giá, nguyên liệu tươi sống luôn được lựa chọn kỹ lưỡng. Các món ăn kèm như salad rau củ tươi ngon, giòn ngọt, tempura cá trứng cũng được nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn.

Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội Shinbashi

Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội Shinbashi

9. Nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội - Hashiya

Đến với nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội Hashiya - bạn sẽ được đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với phong cách phục vụ, chất lượng món ăn cùng không gian, kiến trúc chuẩn Nhật.

Các món ăn tại Hashiya chuyên về ẩm thực thuần túy với các món ăn truyền thống nổi tiếng mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản như mì Ramen, mì Udon, sushi, sashimi, tempura, salad. Bên cạnh đó còn có các món nướng, lẩu Nhật mang hương vị thuần khiết ít gia vị, nhằm làm nổi bật hương vị tươi sống của từng nguyên liệu nhập khẩu.

Các món ăn này hứa hẹn sẽ làm “xiêu lòng” cả những thực khách khó tính nhất.

Trong đó có thể kể đến set sushi làm đánh thức các giác quan với những miếng hải sản tươi sống cắt thành lát mỏng, ăn cùng xì dầu, tương, mù tạt, gừng, lá tía tô. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức thịt bò, cá, tôm, cá ngừ với xì dầu và mù tạt, đem đến sự “bùng nổ” hương vị tuyệt vời.

Đặc biệt, Hashiya còn nổi tiếng với món thịt bò Wagyu nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại bò của Nhật. Từng thớ thịt mềm, mọng nước, lan tỏa hương thơm vô cùng hấp dẫn khi được nướng trên bếp cùng tỏi, hương thảo và một chút gia vị.

Bạn cũng có thể gọi thêm những chai rượu mang đậm hương vị Nhật Bản để nhâm nhi cùng bạn bè và làm tăng thêm hương vị vô cùng đặc biệt của các món ăn tại Hashiya - nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội.

Hashiya - nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội

Hashiya - nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội

10. Kiraku Japanese Restaurant

Nổi tiếng với những món ăn truyền thống chuẩn vị Nhật, nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội Kiraku đã gây thương nhớ trong lòng thực khách trong và ngoài nước. Các món ăn tại Kiraku luôn chú trọng đến những món ăn tươi sống với hương vị thuần khiết nhất nên rất hạn chế gia vị. Đây cũng là nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của người Nhật không thể lẫn vào đâu được.

Set sashimi tươi sống bao gồm nhiều chủng loại như cá hồi, bạch tuộc, tôm, trứng cá hồi được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, giúp giữ được hương vị tươi ngon mà không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào. Sau khi thưởng thức set sashimi làm món khai vị thì bạn có thể làm “bùng nổ” các giác quan của mình bằng mì Ramen, Udon, salad,...

Không gian của Kiraku cũng là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt với gam màu trầm của gỗ nhưng không hề bị tối, tù túng nhờ hệ thống chiếu sáng ấm cúng.

Hãy tạm gác lại bộn bề công việc và những âu lo thường ngày, rủ ngay bạn bè, đồng nghiệp, gia đình nhỏ của mình đến Kiraku để thưởng thức các món ăn chuẩn vị Nhật bạn nhé!

Địa điểm ở lý tưởng cho khách du lịch tại Hà Nội

Trên đây là một số nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội được đánh giá là chuẩn vị nhất mà khi đang sinh sống, du lịch tại Hà Nội không thể bỏ qua. Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề lựa chọn nhà hàng ăn uống hợp khẩu vị thì việc tìm kiếm một nơi ở tiện nghi, cao cấp để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, lưu trú khi đi du lịch, làm việc tại Việt Nam là điều quan trọng mà bạn cần quan tâm.

Nhu cầu tìm kiếm căn hộ Hà Nội cho thuê

Có thể thấy, trước nhu cầu du lịch, làm việc và sinh sống tại Việt Nam của người nước ngoài ngày càng cao, đặc biệt là người Nhật, xuất hiện rất nhiều đơn vị cho thuê căn hộ chung cư, nhà ở với đa dạng chất lượng, giá cả khác nhau.

Điều này vô tình khiến bạn trở nên khá lúng túng trong việc tìm kiếm nơi ở đúng không? Nhưng đừng lo, tất cả đã có Property Plus lo!

Chúng tôi là một trong những công ty bất động sản ở Hà Nội chuyên về các dịch vụ cho thuê căn hộ cao cấp Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu.

Đặc biệt, chúng tôi sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp tại quận Ba Đình, Hai Bà Trưng - nơi tập trung cộng đồng người Nhật cùng sinh sống tại Việt Nam. Đặc biệt là khu phố Nhật tại Kim Mã, phố Linh Lang, quận Ba Đình, bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ hay lạc lõng khi ở nơi “đất khách” nữa với hình ảnh những ngôi nhà gỗ mang phong cách Nhật. Đặc biệt, bạn sẽ không khỏi xao xuyến khi được những cô gái mặc áo kimono truyền thống Nhật Bản chào bằng tiếng bản xứ.

Một số dự án cho thuê căn hộ chung cư tại Ba Đình do Property Plus cung cấp

Căn hộ cho thuê ở Vinhomes Metropolis

Địa chỉ nằm tại 29 phố Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình. Tại đây, bạn chỉ mất vài phút đi xe để đến được khu phố Nhật với các nhà hàng, quán ăn bình dân đa dạng. Bên dưới tòa nhà Vinhomes Metropolis còn được tích hợp nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, quán bar, phòng tập gym,... Các căn hộ cho thuê ở Vinhomes Metropolis đều có diện tích lớn, không gian thoáng đãng, yên tĩnh với view nhìn ra toàn cảnh Thủ đô Hà Nội. Nội thất trong căn hộ đều được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, tính tiện nghi, tiện dụng với tủ lạnh, tivi, giường ngủ, tủ âm tường, hệ thống điều hòa 2 chiều, sàn gỗ công nghiệp cao cấp,...

Vinhomes Metropolis là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của du khách nhất

Vinhomes Metropolis là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của du khách nhất khi liên hệ đến Property Plus

The Five Residences Hanoi

Đây cũng hứa hẹn sẽ là nơi lưu trú tuyệt vời dành cho bạn khi đến tham quan, sinh sống tại Việt Nam. The Five Residences Hanoi nằm gần khu phố người Nhật và rất thuận tiện di chuyển đến các nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội bằng xe đạp, xe máy, taxi hoặc xe buýt. Các căn hộ dịch vụ tại The Five Residences Hanoi được thiết kế với lối kiến trúc mở, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, đem lại cho bạn một không gian sống vô cùng thoáng đãng. Nội thất bên trong mang phong cách hiện đại, tối giản, ưu tiên sự tiện dụng và các thiết bị thông minh.

The Five Residences Hanoi nằm gần khu phố người Nhật

The Five Residences Hanoi nằm gần khu phố người Nhật và rất thuận tiện di chuyển đến các nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội

Căn hộ dịch vụ Hà Nội - The Lancaster

Bên cạnh Vinhomes Metropolis, The Lancaster cũng là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của du khách nhất khi liên hệ đến Property Plus. Nằm ở địa chỉ 20 phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, rất dễ dàng cho bạn trong việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, vui chơi, giải trí như Văn miếu Quốc Tử Giám, bệnh viện Xanh Pôn, công viên Thủ Lệ,...

Bên trong tòa nhà Lancaster được chú trọng đầu tư hệ thống phòng tập gym hiện đại, hồ bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em và nhà hàng sang trọng. Bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn The Lancaster làm nơi lưu trú của mình trong suốt thời gian ở tại Việt Nam nhờ thái độ phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ quản lý chăm sóc khách hàng của Property Plus.

Căn hộ cho thuê ở The Lancaster

Căn hộ cho thuê ở The Lancaster

>>> Xem thêm nhiều căn hộ cho thuê ở Hà Nội tại đây.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội mà bạn nên thử khi đến Việt Nam tham quan, sinh sống. Các nhà hàng này được đánh giá rất tích cực về mọi mặt từ thực khách Việt Nam, Nhật đến quốc tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định trải nghiệm. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ cho thuê căn hộ chung cư tại Ba Đình hoặc căn hộ cho thuê ở Tây Hồ và các quận khác, hãy liên hệ ngay cho Property Plus qua hotline 08 5666 2566 để được tư vấn chi tiết nhất!