logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Câu chuyện thành công của Property Plus

Ngày cập nhật:

"Đa Dạng Hóa Thị Trường Cho Thuê Căn Hộ"

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Property Plus là đa dạng hóa thị trường cho thuê căn hộ chung cư. Theo quan sát và tìm hiểu của Property Plus, thị trường cho thuê căn hộ truyền thống được phân ra làm hai dòng chính: Căn hộ dịch vụ 5 sao và căn hộ chung cư cá nhân.

Khi nói về những căn hộ dịch vụ 5 sao, chúng ta nói tới hàng loạt các dự án lớn được xây dựng và quản lý bởi một chủ đầu tư. Ưu điểm của những căn hộ dịch vụ 5 sao phải kể đến cơ sở hạ tầng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thành cao và lượng cung hạn chế sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường khi số lượng khách nước ngoài chuyến đến Việt Nam ngày càng tăng.

Với căn hộ chung cư thuộc sở hữu của chủ nhà cá nhân, khách thuê sẽ có lợi thế là giá cả hợp lý hơn, nhiều lựa chọn hơn. Song những vướng mắc thường gặp bao gồm việc: không có dịch vụ hoặc dịch vụ không chuyên nghiệp, cũng như khó tiếp cận bởi vị trí tản mạn và quy mô nhỏ lẻ.

Property Plus được phát triển nhằm mục đích làm cầu nối giữa hai dòng sản phẩm; từ đó tạo ra dòng sản phẩm ở giữa: căn hộ của chủ nhà cả nhân và cung cấp thêm dịch vụ tương đương 5 sao với chi phí hợp lý hơn. Như vậy, Property Plus đã và đang tối ưu hóa cả nguồn cung và nguồn cầu cho cả khách thuê và chủ nhà.

"Với Property Plus, Nơi Đâu Cũng Là Nhà"

Khởi đầu như một công ty môi giới, nhưng Property Plus không chỉ dừng lại ở việc tìm nhà và thuê nhà cho khách, chúng tôi còn xây dựng một hệ thống quản trị, quản lý căn hộ hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Property Plus được khách hàng tin tưởng dùng dịch vụ không chỉ vì chất lượng, mà còn do chúng tôi luôn tìm tòi và thấu hiểu lối sống của khách hàng dựa trên sự đa dạng văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau.  Tiêu chí hàng đầu của Property Plus là sắp xếp một căn nhà ngăn nắp cho khách Nhật, gìn giữ cuộc sống riêng tư cho khách Châu Âu, không khí thoải mái cho khách Mỹ….

Không dừng lại ở việc quản lý căn hộ, Property Plus – như một người bạn, người hỗ trợ, luôn luôn tận tình trong việc chăm sóc đời sống của từng khách: một vị khách thân thiết đã tin tưởng nhờ nhân viên Property Plus đưa đón con nhỏ đi học, rồi mất đồ nhờ Property Plus, đi viện cùng Property Plus, đi nghỉ cuối tuần với Property Plus, …

Hơn thế nữa, Property Plus luôn chăm sóc chu đáo đối với các chủ nhà cá nhân bận rộn: chủ nhà giao chìa khóa cuo Property Plus và đi công tác xa cả năm – nhà đã có Property Plus trông, khách đã có Property Plus chăm, giấy tờ đã có Property Plus xử lý. Chính vì thế, số lượng chủ nhà giao căn hộ cho Property Plus quản lý ngay sau khi ký hợp đồng mua nhà đã tăng đáng kể trong vài năm trở lại đây.

Việc hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo trên mọi phương diện của cuộc sống là trách nhiệm cũng như hạnh phúc của Property Plus.