logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Chuẩn kỹ thuật đầu vào

Bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng tổng thể căn hộ trước khi khách check-in, đảm bảo các trang thiết bị trong căn hộ hoạt động trong tình trang tốt nhất

03 tháng 01 lần

Hệ thống nước, máy giặt, quạt, quạt thông gió, ti vi, và internet

04 tháng 01 lần

Hệ thống điều hoà

06 tháng 01 lần

Vệ sinh thảm và sofa, ghế ăn, silicon khu vực bếp và nhà tắm

12 tháng 01 lần

Tường, rèm, cửa, két, đồng hồ, điều khiển

1. Tiếp nhận thông tin

Tiếp nhận các vấn đề phát sinh tại căn hộ qua ứng dụng mobile app của Property Plus.

2. Kiểm tra và đưa phương án xử lý

Nhân viên kỹ thuật đến căn hộ kiểm tra và đưa ra các phương án xử lý trong vòng hai giờ (ngoại trừ trường hợp đặc biệt).


Đảm bảo an toàn - an ninh trong căn hộ

Property Plus cam kết an toàn an ninh tuyệt đối trong căn hộ. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về thiệt hại tài sản do nhân viên của Property Plus tạo ra trong căn hộ khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Sửa chữa bảo dưỡng 24/7
Kỹ thuật tiên phong