logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Dịch vụ

Quản lý của Property Plus


Property Plus tối ưu hóa quy trình quản lý nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất:

1. Chăm sóc khách hàng

Xử lý tất cả các vấn đề khách hàng gặp phải trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Property Plus

2. Giải quyết thủ tục hành chính

Đại diện khách hàng làm việc với chính quyền sở tại về việc lưu trú và các thủ tục hành chính

3. Hỗ trợ quản lý tài chính căn hộ

Đảm bảo các loại hóa đơn dịch vụ được thanh toán đúng hạn

1. Sẵn sàng 24/7

Hệ thống hotline Anh - Nhật - Việt sẵn sàng 24/07

2. Ứng dụng công nghệ

Sử dụng App Property Plus (Android và iOS) để nhanh chóng chuyển giao thông tin và theo dõi quá trình

3. Điều phối

Linh hoạt giữa các bộ phận chuyên môn để xử lý vấn đề của khách hàng

4. Phản hồi

Đưa giải pháp và phương án xử lý chỉ trong 02 tiếng

5. Nhận đánh giá

Thường xuyên xin đánh giá để liên tục cải thiện dịch vụ

Kết nối thầm lặng
Chăm sóc chuyên nghiệp