logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Top Các Căn Hộ Cho Thuê Mới Nhất Ở Hà Nội 2022

Ngày cập nhật: 12/08/2022

Sự phát triển nhanh chóng của các dự án bất động sản trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt căn hộ cho thuê mới với vị trí đắc địa, chất lượng căn hộ và dịch vụ vượt trội, tích hợp nhiều tiện ích nội khu nổi bật. Cùng Property Plus điểm danh một số căn hộ cho thuê mới nhất ở Hà Nội thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chung cư The Zei - 08 Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm

Tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ cho thuê mới The Zei tọa lạc số 8 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây được xem là địa điểm lưu trú lý tưởng cho cộng đồng cư dân quốc tế tại Hà Nội.

1.1. Tổng quan về dự án The Zei

Tòa căn hộ và trung tâm thương mại The Zei được lấy cảm hứng thiết kế từ nền văn hóa của Nhật Bản, tạo ra một không gian sống hiện đại, chuẩn quốc tế.

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng.
  • Địa chỉ: Số 8 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tổng diện tích của dự án: 7.700m2.
  • Diện tích xây dựng: 4.600m2.
  • Quy mô dự án: Gồm một tòa nhà cao 42 tầng nổi và 04 tầng hầm, cung cấp 891 căn hộ cao cấp (căn hộ 02 đến 04 phòng ngủ). Trong đó, từ tầng 01 đến tầng 04 của tòa nhà là trung tâm thương mại và dịch vụ, từ tầng 05 đến tầng 41 là các căn hộ chung cư cao cấp, tầng 42 là phòng kỹ thuật và vườn treo. Hệ thống 04 tầng hầm giữ xe rộng rãi (từ tầng B4 đến tầng B1), đáp ứng mọi nhu cầu đỗ xe của khách thuê căn hộ tại The Zei.

Tòa chung cư The Zei được thiết kế theo hình mẫu kiến trúc “Vertical City”

Tòa chung cư The Zei được thiết kế theo hình mẫu kiến trúc “Vertical City” - thành phố thẳng đứng

Với vị trí nằm ngay trung tâm của khu đô thị Mỹ Đình - trung tâm hành chính, giáo dục mới, cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội, The Zei trở thành một công trình kiến trúc nổi bật của khu đô thị, dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu, cũng như những địa điểm quan trọng trong thành phố.

Từ tòa nhà The Zei, bạn chỉ mất khoảng 6 phút để đi đến sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, 14 phút để đi đến khu đô thị Vinhomes Smart City, 16 phút để đến công viên Thủ Lệ, 30 phút để đến trung tâm thành phố, 35 phút để đến sân bay Quốc tế Nội Bài,...

1.2. Các tiện ích nổi bật nội khu dự án The Zei

  • Trung tâm thương mại The Zei Plaza được đặt tại 03 tầng khối đế của tòa nhà. Với mục tiêu mang lại một điểm đến tiện lợi, sang trọng, The Zei Plaza quy tụ các gian hàng của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, cũng như những dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho cư dân. Đặc biệt, The Zei Plaza còn tiên phong trong việc phát triển mô hình mua sắm - giải trí đậm chất nghệ thuật truyền thống và đương đại, mang đến những trải nghiệm mới lại và hoàn toàn khác biệt.

Trung tâm thương mại The Zei Plaza

Trung tâm thương mại The Zei Plaza

  • Bể bơi nước mặn bốn mùa xuyên khối đế với diện tích 1.097,62m2 sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Đây là bể bơi nước mặn hiếm hoi tại Thủ đô Hà Nội. Bể bơi sử dụng công nghệ điện phân muối, diệt khuẩn bằng tia UV cực tím, giúp cho làn nước luôn trong xanh, sạch sẽ và an toàn với làn da và sức khỏe.

Bể bơi nước mặn The Zei

Bể bơi nước mặn The Zei

  • Sân chơi trẻ em ngoài trời tràn ngập những trò chơi thú vị và bổ ích, giúp các bé thỏa sức vận động và vui chơi.

Sân chơi ngoài trời tại The Zei

Sân chơi ngoài trời tại The Zei

  • Phòng tập gym đạt chuẩn 05 sao với hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ bạn trong việc tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng.

Phòng tập gym chuẩn 05 sao

Phòng tập gym chuẩn 05 sao

  • Phòng xông hơi đá muối Himalaya, kết hợp với công nghệ dây dẫn hồng ngoại ion âm đến phòng xông hơi khô, tạo nên một địa điểm thư giãn, chăm sóc sức khỏe lý tưởng dành cho bạn sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Phòng xông hơi đá muối hiện đại

Phòng xông hơi đá muối hiện đại

  • Không gian sinh hoạt chung có diện tích lên đến 700m2, có thiết kế theo phong cách mở. Đây sẽ là nơi hội họp, giao lưu và gắn kết các cư dân trong tòa nhà.
  • Kế bên khu sinh hoạt chung là thư viện - nơi mà bạn có thể cùng gia đình, bạn bè vui chơi, thư giãn hay tiếp thu nguồn tri thức khổng lồ với hơn 2.000 đầu sách.

Khu vực sinh hoạt chung và thư viện

Khu vực sinh hoạt chung và thư viện

  • Tầng 42 của tòa nhà được chủ đầu tư trang bị một phòng thiền. Với không gian yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên, đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể ngồi thiền, thả lỏng tâm hồn, tìm lại sự an nhiên và nguồn năng lượng cho cơ thể.

Phòng thiền rộng rãi, xanh mát

Phòng thiền rộng rãi, xanh mát

  • Trên tầng 42 còn có một vườn thiên văn với thiết kế hiện đại. Tại đây có bố trí các thiết bị thiên văn, ống nhòm để bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn và khám phá vũ trụ.

Vườn thiên văn

Vườn thiên văn - nơi các bé có thể thỏa sức khám phá vũ trụ

  • Kế bên vườn thiên văn là vườn dạo bộ, kết hợp với công viên dưỡng sinh, đài phun nước, ghế nghỉ và khu vui chơi dành cho trẻ em.

Khu vườn dạo bộ xanh mát

Khu vườn dạo bộ xanh mát

  • Ngoài ra, ở mặt ngoài của tòa nhà được bố trí không gian xanh với hệ thống vườn treo được tích hợp hài hòa ở phía trước và sau theo trục dọc của tòa nhà. Cách mỗi 3 tầng sẽ có một vườn treo, mang đến một mảng xanh trong lành, tươi mát, lọc bụi, cũng như tiết kiệm năng lượng cho mỗi căn hộ.

1.3. Thiết kế các căn hộ tại The Zei theo phong cách tối giản

Các căn hộ cho thuê mới tại The Zei được lấy cảm hứng thiết kế từ triết lý Omotenashi của Nhật Bản - sự chu đáo, sâu sắc đến từng nhu cầu của khách hàng. Theo đó, các căn hộ sẽ được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết để mang lại sự tiện nghi tối đa cho cư dân. Phong cách kiến trúc của các căn hộ hướng đến sự tối giản, không dầm, cột, giúp tối ưu diện tích và công năng sử dụng.

Phòng khách hiện đại, thoáng mát

Phòng khách hiện đại, thoáng mát

Mỗi căn hộ sẽ được trang bị sàn tre ép với độ dài là 15mm, giúp cách âm giữa các tầng, cũng như tạo nên nét độc đáo, thẩm mỹ cho căn phòng., hệ thống điều hòa âm trần Multi hai chiều chỉ với một cục nóng, giúp tiết kiệm không gian và năng lượng điện, công nghệ cửa kính Low-E giúp điều hòa không khí và cách nhiệt, hệ thống lọc không khí chuẩn y khoa,...

Phòng bếp với đầy đủ tiện nghi

Phòng bếp với đầy đủ tiện nghi như bếp từ, tủ lạnh, lò nướng, máy hút mùi, bồn rửa,...

Phòng ngủ thông thoáng với cửa sổ kính Low-E

Phòng ngủ thông thoáng với cửa sổ kính Low-E giúp tối đa hóa công năng đón nắng, gió

Phòng tắm chuẩn Nhật với chậu rửa và bồn tắm

Phòng tắm chuẩn Nhật với chậu rửa và bồn tắm

Bên cạnh đó, hai ban công thông thoáng được bố trí tại mỗi căn hộ sẽ là không gian lý tưởng để bạn có thể đặt bàn đọc trà, vườn hoa,... tạo nên một không gian thư giãn vô cùng sáng tạo.

1.4. Giá cho thuê của các căn hộ mới The Zei

  • Căn hộ 02 phòng ngủ: Gồm 02 phòng ngủ, 02 phòng vệ sinh với diện tích là 89m2, giá cho thuê khoảng 700 - 900 $/tháng.

Mặt bằng căn hộ 02 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ 02 phòng ngủ

  • Căn hộ 03 phòng ngủ: Gồm 03 phòng ngủ, 02 phòng vệ sinh với diện tích là 107,7m2, giá cho thuê khoảng 950 - 1.100 $/tháng.

Mặt bằng căn hộ 03 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ 03 phòng ngủ

  • Căn hộ 04 phòng ngủ (căn hộ penthouse): Gồm 04 phòng ngủ, 05 phòng vệ sinh với diện tích là 309,6m2, giá cho thuê khoảng 1.200 - 1.300 $/tháng.

Mặt bằng căn hộ penthouse

Mặt bằng căn hộ penthouse

2. Khách sạn và căn hộ Eastin Hotel & Residences Hanoi - 21 Duy Tân, quận Cầu Giấy

2.1. Thông tin tổng quan về dự án Eastin Hotel & Residences Hanoi

Khách sạn và căn hộ Eastin Hotel & Residences Hanoi là tòa nhà có thiết kế sang trọng hàng đầu tại Hà Nội. Đây là tòa căn hộ cho thuê mới được khai trương vào cuối tháng 10/2021.

  • Tên dự án: Eastin Hotel & Residences Hanoi.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ford Thăng Long.
  • Ngày khai trương: 30 tháng 10 năm 2021.
  • Địa chỉ: 21 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tòa khách sạn và căn hộ Eastin Hotel & Residences Hanoi

Tòa khách sạn và căn hộ Eastin Hotel & Residences Hanoi

Lối vào khách sạn

Lối vào khách sạn

Sảnh chờ của tòa nhà​​​​

Sảnh chờ của tòa nhà

Quầy lễ tân

Quầy lễ tân

Khu vực thang máy

Khu vực thang máy

2.2. Các tiện ích nội khu của tòa nhà

Trong khuôn viên của khách sạn và căn hộ Eastin Hotel & Residences Hanoi hiện có hai nhà hàng, chuyên phục vụ các món ăn được chế biến theo phong cách châu Á và châu Âu, đó là Eastin Café và Flourworx.

Trong đó, nhà hàng Café nằm ở tầng trệt, được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng cùng cách bài trí nội thất độc đáo. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam.

Nhà hàng Eastin Café

Nhà hàng Eastin Café mở cửa phục vụ từ 06:00 đến 22:30

Còn nhà hàng Flourworx được đặt ở tầng 09 của tòa nhà. Khác với Eastin Café, nhà hàng Flourworx có thiết kế khá nổi bật, chuyên phục vụ các món ăn được chế biến và trang trí theo phong cách vui nhộn, kết hợp với một số món ăn đường phố truyền thống của châu Á và châu Âu.

Nhà hàng Flourworx

Nhà hàng Flourworx mở cửa phục vụ từ 10:00 đến 22:30

Kế bên nhà hàng Flourworx là bể bơi nước mặn trong nhà, mở cửa từ 06:00 đến 20:00. Đây sẽ là địa điểm thư giãn lý tưởng dành cho bạn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi hoặc nghỉ ngơi cuối tuần.

Bể bơi nước mặn tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

Bể bơi nước mặn tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

Tại tầng 09 của tòa nhà còn có phòng tập gym, nằm sát với bể bơi, mở cửa phục vụ 24/7. Bạn có thể đến đây để tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe bất cứ khi nào mà bạn muốn.

Phòng tập gym nằm kế bên bể bơi

Phòng tập gym nằm kế bên bể bơi

Ngoài ra, tại Eastin Hotel & Residences Hanoi còn có phòng hội nghị, phòng họp và phòng tổ chức tiệc cưới. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ máy móc phục vụ cho sự kiện như âm thanh, ánh sáng, màn hình LED cỡ lớn,...

Phòng hội nghị có sức chứa khoảng 200 người. Nếu có nhu cầu tổ chức các sự kiện có quy mô lớn, bạn có thể đặt thuê phòng này. Bên cạnh đó còn có 03 phòng họp VIP ở kế bên, phù hợp để tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị có quy mô nhỏ.

Phòng hội nghị tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

Phòng hội nghị tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc cưới, hỏi, hãy liên hệ với lễ tân để đặt thuê phòng tiệc cưới tại Eastin Hotel & Residences Hanoi! Ngoài cho thuê địa điểm tổ chức, khách sạn còn nhận chuẩn bị thực đơn cho bữa tiệc của bạn.

2.3. Thiết kế các căn hộ cho thuê mới tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

Khách sạn Eastin Hotel & Residences Hanoi cung cấp 196 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ đạt chuẩn quốc tế 04 sao, được bài trí theo phong cách Bali đương đại, mang đến sự tiện nghi tối đa cho khách thuê. Các căn hộ có diện tích từ 25 đến 77m2.

Căn hộ cho thuê mới tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

Căn hộ cho thuê mới tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

Tất cả các căn hộ cho thuê tại Eastin Hotel & Residences Hanoi sẽ được trang bị đầy đủ nội thất trước khi bàn giao cho bạn, bao gồm tivi LCD màn hình phẳng 43 inch, sofa, bàn, ghế ăn, minibar, két sắt cá nhân trong phòng,...

  • Căn hộ Superior (25m2), Deluxe (33m2): Căn hộ có thiết kế hiện đại, tầm nhìn hướng ra thành phố, sức chứa tối đa là hai người lớn và một trẻ em. Các căn hộ sẽ có bố trí phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn chung với nhau, phòng tắm riêng được trang bị bàn cầu Washlet TOTO và vòi sen trần.

Phòng Superior

Phòng Superior

  • Căn hộ Premium Deluxe: Có diện tích là 36m2, được trang bị nội thất hiện đại, bàn cầu Washlet TOTO, bồn tắm dài và vòi sen trần.

Phòng tắm của căn hộ Premium Deluxe

Phòng tắm của căn hộ Premium Deluxe có trang bị bồn tắm dài

  • Căn hộ Executive Corner: Có diện tích rộng hơn so với Premium Deluxe (44m2). Trong phòng có trang bị TV, bàn làm việc, ghế sofa dài, Washlet, bồn tắm và vòi sen.
  • Căn hộ Junior Suite (55m2): Có vị trí nằm trên tầng cao khách sạn nên căn hộ Junior Suite có tầm nhìn tương đối rộng. Đặc biệt, căn hộ có thiết kế khu vực tiếp khách, phòng bếp và bàn ăn riêng biệt, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sinh hoạt.
  • Căn hộ 01 phòng ngủ (70m2): Các căn hộ nằm từ tầng 19 đến tầng 24 của tòa nhà, có thiết kế phòng ngủ riêng biệt với phòng khách, phòng bếp, phù hợp với những khách thuê cần không gian riêng tư để nghỉ ngơi, làm việc.

Căn hộ 01 phòng ngủ tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

Căn hộ 01 phòng ngủ tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

  • Căn hộ 02 phòng ngủ (70m2): Đây là loại căn hộ có diện tích lớn nhất tại khách sạn. Mỗi căn hộ sẽ có hai phòng ngủ nằm tách biệt với phòng khách và phòng bếp. phòng ngủ với diện tích rộng rãi mang đến cho bạn sự thư giãn và thoải mái tối đa.

Căn hộ 02 phòng ngủ tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

Căn hộ 02 phòng ngủ tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

2.4. Giá cho thuê các căn hộ tại Eastin Hotel & Residences Hanoi

  • Căn hộ 01 phòng ngủ: Gồm 01 phòng ngủ được bố trí giường cỡ King, có diện tích từ 44 đến 70m2, giá cho thuê khoảng 1.800 - 2.600 $/tháng.
  • Căn hộ 02 phòng ngủ: Gồm 02 phòng ngủ được bố trí giường cỡ King và Twin, có diện tích là 77m2, giá cho thuê khoảng 3.200 $/tháng.

3. Khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Dự án Vinhomes Ocean Park cung cấp các căn hộ cho thuê mới với thiết kế vô cùng đẹp mắt, được lấy cảm hứng từ những thiên đường nghỉ dưỡng tại Nhật Bản - Singapore - Dubai.

3.1. Giới thiệu tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park tọa lạc ở khu vực phía Đông của Thủ đô Hà Nội. Vị trí này nằm kế bên Quốc lộ 1A, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Nguyễn Bình, Nguyễn Văn Linh,... giúp cho việc kết nối với các chuỗi tiện ích dịch vụ xung quanh khu đô thị một cách nhanh chóng.

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
  • Vị trí: Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.
  •  Diện tích quy hoạch: 420 ha.
  • Quy mô dự án: Khu cao tầng gồm có 4 phân khu là The Park, The Sea, The River và The Lake, cung cấp 66 tòa chung cư cao từ 26 đến 35 tầng. Khu thấp tầng gồm 4 phân khu là Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô và Hải Âu, cung cấp 2.300 biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại.

Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park - khu đô thị mới đẳng cấp tại Gia Lâm, Hà Nội

3.2. Các tiện ích nội khu dự án Vinhomes Ocean Park

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup trang bị chuỗi tiện ích hoàn hảo, cùng không gian tràn ngập sắc xanh với những công viên, vườn tược, hồ nước rộng lớn ngay tại nội khu dự án. Tất cả đã giúp cho Vinhomes Ocean Park trở thành một khu đô thị sinh thái mang đẳng cấp Singapore với quy mô lớn nhất chuỗi dự án Vinhomes của Vingroup.

  • Hồ nước mặn nhân tạo có diện tích rộng 6ha. Đây là biển hồ đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm thú vị như một đại dương thu nhỏ ngay giữa lòng khu đô thị.
  • Hồ điều hòa nằm ở khu vực trung tâm với diện tích là 24,5ha, xung quanh là bãi cát trắng trải dài, hàng dừa xanh tươi, mang đến một bầu không khí vô cùng mát mẻ, trong lành.

Hồ nước mặn và hồ điều hòa tại Vinhomes Ocean Park

Hồ nước mặn và hồ điều hòa tại Vinhomes Ocean Park

  • Hệ thống 8 bể bơi trong nhà, ngoài trời với tổng diện tích lên đến 1.000m2.
  • Hệ thống 6 công viên BBQ ngoài trời với gần 100 điểm nướng dã ngoại. Đây là nơi lý tưởng cho các buổi tụ tập gia đình.
  • Các tiện ích thể dục, thể thao gồm công viên gym ngoài trời hiện đại, được trang bị hơn 700 thiết bị hỗ trợ tập luyện đa dạng, 150 sân thể thao với đa dạng loại hình như sân bóng đá, tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, 60 sân chơi dành cho trẻ em.

Hệ thống sân thể thao đa năng

Hệ thống sân thể thao đa năng

  • Hệ thống bệnh viện, phòng khách Đa khoa Vinmec - thương hiệu y tế nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup, mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh đáng tin cậy cho cư dân.
  • Hệ thống trường Đại học VinUni, liên cấp Vinschool và trường công lập, đáp ứng nhu cầu giáo dục với môi trường hiện đại, chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế dành cho cư dân tại khu đô thị.

Trường Đại học VinUni

Trường Đại học VinUni

  • Trung tâm thương mại Vincom cùng chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi Winmart, hệ thống shophouse,... đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí dành cho những gia đình hay tín đồ mua sắm tại Vinhomes Ocean Park.
  • Ngoài ra còn có 8,5km đường dạo bộ nội khu ven hồ, hơn 60 chòi nghỉ dưỡng thư giãn cùng 62ha công viên và cây xanh. Tất cả đã giúp cho Vinhomes Ocean Park trở thành một khu đô thị sinh thái xanh mát, mang đẳng cấp Singapore ngay tại Hà Nội.

Hệ thống cảnh quan xanh mát tại Vinhomes Ocean Park

Hệ thống cảnh quan xanh mát tại Vinhomes Ocean Park

3.3. Thiết kế sang trọng, tinh tế của các căn biệt thự, nhà liền kề

Với nguồn cảm hứng thiết kế theo hơi hướng Tân cổ điển, kết hợp với phong cách của các thành phố bên bờ biển vùng Địa Trung Hải đã tạo nên những căn biệt thự, nhà liền kề Vinhomes Ocean Park với mặt tiền lớn, mái hiên thấp, có nhiều cửa sổ vòm cong đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ này được xây dựng đối xứng với nhau, xung quanh là những khu vườn, kênh đào và hồ điều hòa xanh mát, tạo nên một tổng thể kiến trúc thống nhất, hài hòa với thiên nhiên.

  • Biệt thự Hải Âu: Các căn biệt thự Hải Âu nằm ở khu trung tâm, cách xa với các đường lớn nên vô cùng yên tĩnh, trong lành. Kế bên là Bệnh viện Quốc tế Vinmec, phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi, cần kiểm tra sức khỏe định kỳ. Những căn biệt thự này có thiết kế gồm 01 tum và 03 tầng nổi, tầm nhìn hướng thẳng ra hồ điều hòa và biển nhân tạo.

Biệt thự Hải Âu

Biệt thự Hải Âu là khu biệt thự có vị trí đắt giá bậc nhất Vinhomes Ocean Park

  • Biệt thự Sao Biển: Khu biệt thự này nằm gần đường Số 5 (liên kết với trung tâm thủ đô và các tỉnh lân cận), trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Trường đa cấp Vinschool,...
  • Biệt thự Ngọc Trai: Khu biệt thự có vị trí nằm ngay trung tâm Vinhomes Ocean Park, bao quanh là hệ thống kênh đào và hồ điều hòa rộng lớn, kế bên là đường nội khu, sân chơi trẻ em, bể bơi, khu thể thao,... giúp cho cư dân tại đây dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu.
  • Biệt thự San Hô: Khu biệt thự này nằm về phía Đại lộ 52m giao với đường Hải Đăng. Đối diện là trường Đại học VinUni và bệnh viện Quốc tế Vinmec.

Khu biệt thự San Hô

Khu biệt thự San Hô

3.4. Thiết kế các căn hộ cho thuê mới tại Ocean Park

Khu cao tầng của dự án Vinhomes Ocean Park có tất cả là 4 phân khu (The Park, The Sea, The River, The Lake) với tổng số 50.000 căn hộ từ trung cấp đến cao cấp, được chia làm 3 dòng sản phẩm chính là Sapphire, Ruby và Diamond. Tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với bản thân.

Đặc điểm chung của các căn hộ cho thuê mới tại Vinhomes Ocean Park đó là có thiết kế vô cùng rộng rãi và hiện đại với chiều cao trần nhà là 3,4m, trần thạch cao là 2,7m, mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái cho khách thuê. Tiêu chuẩn của mỗi căn hộ khi bàn giao cho khách thuê sẽ bao gồm đầy đủ các đồ nội thất cao cấp, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng.

Các căn hộ cho thuê mới tại Vinhomes Ocean Park

Các căn hộ cho thuê mới tại Vinhomes Ocean Park

Thông tin chi tiết về từng loại căn hộ Sapphire, Ruby và Diamond:

  • Căn hộ Sapphire: Đây là phân khu căn hộ trung cấp năng động và hiện đại của khu cao tầng Vinhomes Ocean Park. Mặc dù có diện tích không quá lớn nhưng các căn hộ tại đây vẫn đảm bảo đáp ứng được tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Mỗi căn hộ sẽ có: sàn phòng khách, phòng bếp được lát bằng gạch Ceramic, còn phòng ngủ là gỗ cao cấp, trần nhà thạch cao, cửa ra vào bằng gỗ công nghiệp có khả năng chống cháy tốt, hệ thống khóa mật khẩu cùng chuông cửa hiển thị hình ảnh, thiết bị vệ sinh của hãng American Standard hoặc TOTO, điều hòa Multi 2 chiều treo tường, hệ thống đèn downlight âm trần,...

Thiết kế các căn hộ Sapphire

Thiết kế các căn hộ Sapphire mang phong cách hiện đại và tối ưu diện tích

  • Căn hộ Ruby: Đây là phân khu căn hộ thuộc dòng cao cấp và diện tích lớn hơn so với căn hộ Sapphire, có chất lượng tương đương với những căn hộ thuộc chuỗi dự án Vinhomes khác như Times City, Royal City,... Tiêu chuẩn bàn giao nội thất của các căn hộ này cũng đầy đủ hơn so với Sapphire, bao gồm: sàn phòng khách, phòng ngủ được lát bằng gỗ, còn phòng bếp và toilet là gạch Ceramic, trần nhà thạch cao, cửa ra vào bằng gỗ công nghiệp, hệ thống khóa mật khẩu kết hợp với chuông cửa hiển thị hình ảnh, bếp từ, chậu rửa, máy hút mùi, tủ bếp, các thiết bị của hãng TOTO, Kohler, Grohe,..., hệ thống nước nóng trung tâm, tủ âm tường, điều hòa Multi 2 chiều âm trần, đèn downlight âm trần,...

Các căn hộ Ruby

Các căn hộ Ruby thuộc dòng sản phẩm cao cấp hơn so với Sapphire

  • Căn hộ Diamond: Là dòng căn hộ cao cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park, dành riêng cho giới thượng lưu. Những căn hộ này không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn sở hữu vị trí đắt giá, cùng hệ sinh thái riêng biệt. Hiện tại thì những căn hộ này vẫn chưa được chủ đầu tư đưa ra thị trường.

3.5. Giá cho thuê các căn hộ

  • Căn hộ Studio (có diện tích từ 33 đến 40m2): Đây là căn hộ có diện tích nhỏ nhất tại Vinhomes Ocean Park, phù hợp với khách thuê sống độc thân hoặc cặp đôi, vợ chồng trẻ. Giá cho thuê các căn hộ này khoảng 400 - 500 $/tháng.
  • Căn hộ 01 phòng ngủ (có diện tích từ 46 đến 52m2): Các căn hộ này có diện tích lớn hơn một chút so với căn Studio, được thiết kế có 01 phòng ngủ riêng biệt với phòng khách và phòng bếp. Giá cho thuê các căn hộ này khoảng 400 - 500 $/tháng.
  • Căn hộ 02 phòng ngủ (có diện tích từ 55 đến 70m2): Với thiết kế gồm 02 phòng ngủ riêng biệt, căn hộ 02 phòng ngủ sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho những gia đình nhỏ (có 01 con). Giá cho thuê các căn hộ này khoảng 500 - 800 $/tháng.
  • Căn hộ 03 phòng ngủ (có diện tích từ 75 đến 80m2): Với thiết kế gồm 03 phòng ngủ, có không gian sinh hoạt chung rộng rãi cùng không gian riêng tư cho các thành viên, căn hộ 03 phòng ngủ phù hợp với các nhóm bạn đông người hay gia đình đa thế hệ. Giá cho thuê khoảng 900 - 1000 $/tháng.

Giá cho thuê các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park

Giá cho thuê các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park dao động từ 400 đến 1000 $/tháng

4. Gợi ý một số căn hộ cho thuê mới bàn giao khác tại Hà Nội

Ngoài những căn hộ mà Property Plus đã giới thiệu ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số căn hộ khác để có nhiều sự so sánh hơn, cũng như lựa chọn được nơi ở phù hợp nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về những căn hộ cho thuê mới nhất tại Hà Nội mà Property Plus muốn gửi đến bạn. Nếu m

uốn đặt thuê căn hộ, hãy liên hệ với Công ty bất động sản ở Hà Nội - Property Plus nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ:

  • Đưa đón bạn đi xem căn hộ hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng thuê căn hộ với giá thuê tốt nhất.
  • Đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình bạn sinh sống tại căn hộ.

Việc thuê căn hộ chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Hãy truy cập trang website https://propertyplus.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline của Property Plus 08 5666 2566!