logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Top 10 Quán Cafe Ở Hà Nội “Hot” Nhất Hiện Nay

Ngày cập nhật: 20/04/2022

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch, những món ăn hay khu phố cổ, mà còn là thiên đường của những quán cafe đậm đà, mang nét riêng của đất Hà Thành. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy thử đến những quán cafe ở Hà Nội vô cùng độc đáo mà Property Plus chia sẻ trong bài viết này nhé! Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Eden Coffee

Ngay trong sân nhà thờ Lớn Hà Nội, Eden Coffee là quán cafe cực hút khách mà bạn nên ghé qua ít nhất một lần để trải nghiệm. Đây là quán cafe đầu tiên, cũng là duy nhất được thiết kế theo phong cách Bohemian. Không gian quán tràn ngập cây xanh, thiết kế 3 tầng rộng rãi, có ban công và sân thượng với view hướng thẳng ra nhà thờ Lớn.

Eden Coffee - Quán cafe ở Hà Nội tựa như khu vườn địa đàng, ngập tràn sắc xanh

Eden Coffee - Quán cafe ở Hà Nội tựa như khu vườn địa đàng, ngập tràn sắc xanh

Đồ uống ở Eden Coffee ngon và được trang trí rất đẹp mắt. Nơi đây xứng đáng nằm trong top những quán cafe ở Hà Nội cực “chill”, view đẹp mà bạn nên đến.

Thời gian mở cửa: 08h00 - 23h00.

Địa chỉ của quán cafe ở Hà Nội: Số 2 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

>>> Xem thêm: Căn hộ cho thuê quận Hoàn Kiếm

2. Quán cafe ở Hà Nội - Lofita Tea & Coffee

Với những bạn yêu thích đồ uống “healthy”, Lofita Tea & Coffee sẽ là điểm đến không nên bỏ qua. Lofita Tea & Coffee mang đến cho thực khách những món đồ uống có hương vị thơm ngon, đảm bảo chất lượng: trà đào chanh leo, trà Hibiscus dâu gừng, trà hoa quả nhiệt đới, trà mật ong chanh gừng, sữa hạt điều trân châu Hàn Thiên, detox Fresh Summer, detox Love Rosie,...

Quán cafe ở Hà Nội - Lofita Tea & Coffee

Quán cafe ở Hà Nội - Lofita Tea & Coffee

Hiện Lofita Tea & Coffee có 5 cửa hàng tại Hà Nội, mỗi quán mang một điểm thu hút riêng. Lofita Hồ Tùng Mậu sở hữu không gian phủ kính thoáng đãng, sáng sủa. Lofita Trần Hưng Đạo lại theo tông màu hồng cam ấm cúng. Lofita Hào Nam theo concept thiết kế Hàn Quốc với tông nâu, be trung tính. Lofita Ấu Triệu có view nhìn ra nhà thờ Lớn. Lofita Phố Huế lại là nơi “sống ảo” với view trên cao “xịn sò”.

Thời gian mở cửa: 07h30 - 22h00.

Địa chỉ của quán cafe ở Hà Nội:

  • Tầng 9 – 10, 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 36 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 12 – 14 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số 2A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

>>> Xem thêm: Căn Hộ Cho Thuê Ở Vinhomes Metropolis - 20 Liễu Giai, Ba Đình

3. An' Garden Café

Nếu muốn khám phá một quán cafe có không gian vô cùng độc đáo, hoàn toàn khác biệt với những quán cafe bạn thường thấy, hãy đến An' Garden Café. Đến đây, bạn không chỉ thưởng thức những món đồ uống thơm, ngon, mà còn trầm trồ về không gian kiến trúc mới mẻ, nhiều góc “sống ảo” cực đẹp.

Màu sắc chủ đạo của quán là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa bức tường xi măng xám trắng, màu gỗ nâu cùng những khung thép màu đen. Để giảm bớt sự thô, cứng của khung thép, nhà thiết kế của An' Garden Café đã thêm vào đây những bồn cây xanh treo lơ lửng, tạo nên một không gian thơ mộng, tựa vườn treo Babylon bị lãng quên.

Quán cafe ở Hà Nội - An' Garden Café

Quán cafe ở Hà Nội - An' Garden Café

Mặc dù ở vị trí hơi xa so với trung tâm, nhưng An' Garden Café vẫn thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm mỗi ngày.

Thời gian mở cửa: 07h00 - 23h00.

Địa chỉ của quán cafe ở Hà Nội: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

4. Cư xá cà phê

Thời gian đầu mới mở quán, Cư xá cà phê chỉ có một quán nhỏ tại phố Tôn Thất Tùng. Sau 3 năm hoạt động, Cư xá cà phê có thêm 2 chi nhánh nữa là Cư xá Láng Hạ và Cư xá Tạ Quang Bửu.

Đến đây, bạn sẽ ngay lập tức có cảm giác như tuổi thơ đang ùa về. Từ những cuốn tạp chí Hoa học trò, những bộ bàn ghế cũ xưa, đến những gói ô mai giun, ô mai hoa đào, mì tôm trẻ em,... mà hồi nhỏ chắc chắn ai cũng từng thưởng thức.

Cư xá cà phê - quán cà phê của tuổi thơ

Cư xá cà phê - quán cà phê của tuổi thơ

Còn về cà phê ở Cư xá, thức uống được mệnh danh là “best seller” chính là cà phê cốt dừa. Bên cạnh đó, còn có những thức uống tuổi thơ dành cho bạn như nước cóc ép, nước nha đam,...

Thời gian mở cửa: 09h00 - 22h30.

Địa chỉ của quán cafe ở Hà Nội:

  • Tầng 2 A11 Khu trung tâm Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Tầng 1 Khu tập thể C1C (ngõ 36 Láng Hạ), Đống Đa, Hà Nội.
  • Tầng 3 số nhà 16 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

>>> Căn hộ cho thuê quận Đống Đa

5. Đinh Cafe

Nếu muốn uống cafe trứng ngon nhất Hà Thành, nhất định phải tìm đến Đinh Cafe. Đinh Cafe là một quán cafe Rock được mở ra từ những năm 1940, vẫn còn tồn tại đến tận bây giờ. Quán khá nhỏ, nằm trên gác hai của một căn nhà cũ ở phố Đinh Tiên Hoàng, được xây dựng với lối kiến trúc cổ với những cánh cửa sổ rộng và ban công hướng ra Hồ Gươm.

Những món đồ nội thất bên trong quán giản dị, cũ kỹ, mang theo vẻ đẹp thời gian của Hà Nội xưa. Một buổi chiều mát mẻ, ghé vào Đinh Cafe, thưởng thức 1 cốc cafe trứng, nhìn ngắm Hồ Gươm, cùng dòng xe người qua lại sẽ là một trải nghiệm khó quên.

Nếu có dịp đến Hà Nội, hãy ghé qua Đinh Cafe để thưởng thức một tách cafe trứng nhé!

Nếu có dịp đến Hà Nội, hãy ghé qua Đinh Cafe để thưởng thức một tách cafe trứng nhé!

Ngoài ra, quán còn có những món đồ uống khác cũng rất ngon như cacao, sắn dây, nước sấu, sữa đậu nành, nhãn lồng hạt sen,...

Thời gian mở cửa: 07h00 - 22h30.

Địa chỉ của quán cafe ở Hà Nội: 13 Đinh Tiên Hoàng, phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Cafe Giảng

Một trong “tứ trụ cà phê” trứ danh của đất Kinh kỳ mà người Hà Nội nào cũng biết đó là Cafe Giảng. Không gian của quán khá mộc mạc, cũ kỹ, không bóng bẩy như những quán cafe hiện đại ngày nay. Nhưng với tuổi đời hơn 70 năm, phục vụ biết bao thế hệ người Hà Nội, không cần một đồng quảng cáo nào, chỉ cần nhắc đến ai cũng biết Cafe Giảng.

Nếu bạn có dịp ghé qua Cafe Giảng, nhất định phải thưởng thức món cafe trứng “độc nhất vô nhị” của quán. Hương vị cà phê trứng nguyên bản, được pha chế theo công thức gia truyền, thơm, ngon khó cưỡng.

Quán cafe ở Hà Nội - Cafe Giảng

Quán cafe ở Hà Nội - Cafe Giảng

Ngoài cà phê trứng, ở đây còn có nhiều thức uống được chế biến từ trứng để bạn lựa chọn như cacao trứng, rum trứng, đậu xanh trứng,... với mức giá tương đối bình dân.

Thời gian mở cửa: 07h00 - 22h30.

Địa chỉ của quán cafe ở Hà Nội:

  • Ngõ 39 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • 109 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

7. Góc cafe cực “chill” - Xofa Café & Bistro

Một góc cafe cực “chill” với những mảng tường cây leo xanh mát và thơ mộng mà bạn nên ghé qua chính là Xofa Café & Bistro. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang nét kiến trúc châu Âu với lối trang trí nhẹ nhàng, không gian ấm cúng, cầu thang lộ thiên được lát gạch hoa, có giá sách và sofa cực êm, nhiều cây xanh tươi mát. Đây sẽ là địa điểm thư giãn, cũng như “sống ảo” tuyệt vời dành cho bạn.

Quán có 2 tầng. Tầng một khá đông khách nên hơi ồn. Nếu cần không gian yên tĩnh để đọc sách, làm việc thì bạn có thể lên tầng 2 nhé!

Quán cafe ở Hà Nội mà bạn nên ghé - Xofa Café & Bistro

Quán cafe ở Hà Nội mà bạn nên ghé - Xofa Café & Bistro

Về phần đồ uống, theo đánh giá của nhiều khách hàng là ở mức tạm ổn, chưa có sự đặc sắc và giá hơi cao. Nhưng đổi lại, ở đây có phục vụ bữa ăn kiểu Tây như đậu nấu nhừ, trứng ốp la, Pasta, Crepe, mỳ Cheese với khoai tây chiên giòn,... Nhân viên của Xofa Café & Bistro phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Thời gian mở cửa: 07h00 - 22h00.

Địa chỉ của quán cafe ở Hà Nội: 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

8. Blackbird Coffee

Một “chiếc” cafe nằm ngay khu phố cổ, nổi lên gần đây, không chỉ thu hút nhiều bạn trẻ Hà Thành mà còn được rất nhiều khách nước ngoài ưa thích, đó là Blackbird Coffee.

Quán được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu cam. Phần nội thất đa số được làm bằng chất liệu gỗ, đi kèm với những bóng đèn vàng lung linh. Tổng thể tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng.

Blackbird Coffee là quán cafe ở Hà Nội cực “hot” trong thời gian gần đây

Blackbird Coffee là quán cafe ở Hà Nội cực “hot” trong thời gian gần đây

Cafe ở đây được đánh giá khá ngon, dậy mùi, được pha chế theo nhiều công thức như cafe ủ lạnh, cafe pha thủ công, pha máy,... Một buổi sáng se se lạnh của Hà Nội, ngồi nhâm nhi một tách cafe nóng, thưởng thức một vài bản nhạc du dương tại Blackbird Coffee sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Thời gian mở cửa: 07h00 - 23h00.

Địa chỉ của quán cafe ở Hà Nội:

  • Số 5 Chân Cầm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • 63B Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

>>> Căn hộ dịch vụ cho thuê ở Hà Nội

9. The Note Coffee

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe ở Hà Nội mang vẻ đẹp hoài niệm, bình yên, hãy đến The Note Coffee. Giống như tên gọi, ngập tràn không gian của quán cafe là những tấm giấy ghi chú nhiều màu sắc, không chỉ là lời nhắn của nhân viên, chủ quán, mà còn của những thực khách khi ghé lại đây.

Quán cafe ở Hà Nội - The Note Coffee

Quán cafe ở Hà Nội - The Note Coffee

Quán có 3 tầng, mỗi tầng sẽ có màu sắc chủ đạo riêng. The Note Coffee gây bất ngờ khi được xếp ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng 50 quán cafe đẹp nhất thế giới của Big 7 Travel thống kê. Nếu có thời gian, bạn hãy thử đến đây để khám phá nhé!

Thời gian mở cửa: 06h30 - 23h00.

Địa chỉ của quán cafe ở Hà Nội: 64 Lương Văn Can, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

10. Cup of Tea Café

Địa điểm cuối cùng trong top 10 quán cafe ở Hà Nội cực “hot” mà Property Plus muốn giới thiệu cho bạn đó là Cup of Tea Café. Không chỉ thu hút giới trẻ Hà Thành nhờ những món đồ uống thơm ngon, mà còn bởi không gian xinh xắn của Cup of Tea Café.

Cup of Tea Café

Cup of Tea Café

Tông màu chủ đạo của Cup of Tea Café là màu trắng. Quán được trang trí theo phong cách đơn giản, có không gian yên tĩnh với có nhiều cây xanh, sẽ rất thích hợp cho những bạn muốn thư giãn, đọc sách hay làm việc. Ngoài ra, cũng sẽ là nơi “sống ảo” cực ấn tượng đấy!

Thời gian mở cửa: 07h30 - 22h00.

Địa chỉ của quán cafe ở Hà Nội:

  • 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 109 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội.

Trên đây là top 10 quán cafe ở Hà Nội “hot” nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có những gợi ý về địa điểm thư giãn, thưởng thức cafe hay “sống ảo” cùng bạn bè. Ngoài ra, nếu có ý định đi du lịch tại Hà Nội nhưng chưa tìm được căn hộ để lưu trú, bạn có thể liên hệ với Property Plus. Chúng tôi là công ty bất động sản ở Hà Nội uy tín, chuyên cung cấp các căn hộ Hà Nội cho thuê, trải khắp 12 quận của Hà Nội, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

>>> Căn hộ cho thuê quận Tây Hồ