logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

13 Món ăn đặc sản ở Hà Nội chỉ cần nhìn đã thèm

Ngày cập nhật: 12/02/2023

Hà Nội mùa thu – đông không chỉ đẹp, tiết trời se lạnh, dễ chịu mà còn có những món ăn thơm ngon, hấp dẫn đặc trưng. Nếu ghé Thủ đô Hà Nội của Việt Nam vào khoảng thời gian này, bạn nhất định không được bỏ qua những món ăn đặc sản ở Hà Nội này đâu nhé!

1. Món ăn đặc sản ở Hà Nội - cốm

Cốm và các món ngon từ cốm luôn là món ăn đặc sản ở Hà Nội vào mùa thu đầu tiên được nghĩ tới. Không những thế, cốm còn là món quà tinh hoa của thủ đô. Cốm làng Vòng được gói trong 2 lớp lá, một lớp lá ráy tươi đảm bảo cốm không bị khô, ngoài cùng là lớp lá sen thoảng hương thơm ngát, buộc trong sợi rơm lúa nếp vàng tươi khiến món ăn càng mang đậm hương đồng nội.

Bạn sẽ được thưởng thức hương vị ngòn ngọt, dịu nhẹ của “hạt ngọc trời” - tinh hoa của trời đất qua các sản phẩm cốm tươi, cốm xào, chả cốm, xôi cốm,... Từng hạt cốm dẻo màu xanh ngọc mang hương thơm của lúa và mùi lá sen nhè nhẹ sẽ đưa bạn đến cánh đồng bát ngát của đồng quê Việt Nam. Đây có lẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi ở Việt Nam mà bạn không thể quên.

Tại Hà Nội, bạn có thể tìm thấy những quầy bán cốm tươi thơm nức mũi ở các con phố vào mỗi sáng sớm như một nét đặc trưng riêng của nơi đây. Bạn có thể tìm thấy ở quận Cầu Giấy, quận Nam Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm, quận Ba Đình, nơi các địa chỉ làm cốm thủ công đã ra đời từ rất lâu trên đất thủ đô.

Cốm và các món ngon từ cốm luôn là món ăn đặc sản ở Hà Nội của mùa thu đầu tiên được nghĩ tới

Cốm và các món ngon từ cốm luôn là món ăn đặc sản ở Hà Nội của mùa thu đầu tiên được nghĩ tới

2. Món ăn đặc sản ở Hà Nội - bánh đúc nóng

Bánh đúc vốn là món ăn dân dã ngày xưa của người dân Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Trải qua nhiều năm, bánh đúc được biến tấu mới lạ, thêm nhiều nguyên liệu và cách chế biến cũng cầu kỳ hơn, mang hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Nổi bật nhất phải kể đến bánh đúc nóng kèm sốt thịt bằm mỡ hành.

Đi từ phía xa trên những con phố như Trung Tự - quận Đống Đa, Nguyễn Bỉnh Khiêm - Quận Hai Bà Trưng, Hàng Bè - quận Hoàn Kiếm là bạn đã có thể cảm nhận được hương thơm đặc trưng vô cùng hấp dẫn của món ăn đặc sản ở Hà Nội này.

Từng miếng bánh đúc dẻo quánh cùng nước ăn kèm mang hương vị ngọt nhẹ của xương hầm, thịt băm trộn với mộc nhĩ được nêm nếm vừa ăn và xào cùng hành tây, rắc thêm một chút hành tím phi thơm, vài miếng đậu rán giòn. Đây sẽ là bữa sáng vô cùng “thịnh soạn”, giàu năng lượng mà bạn nên thử khi trải nghiệm cuộc sống ở Việt Nam.

Bánh đúc vốn là món ăn đặc sản ở Hà Nội không thể bỏ qua

Bánh đúc vốn là món ăn đặc sản ở Hà Nội không thể bỏ qua

3. Món ăn đặc sản ở Hà Nội - cháo sườn Hà Nội

Cháo sườn ăn kèm quẩy nóng cũng là một trong những món ngon của mùa thu Hà Nội. Cháo được nấu nhuyễn mịn, thơm mùi thịt sườn, rắc chút hạt tiêu để tăng thêm vị ấm nóng và mùi hương hấp dẫn. Một số địa chỉ bán cháo sườn ngon ở Hà Nội phải kể đến cháo sườn ở Ngõ Huyện, Đội Cấn, Lương Sử, cháo sườn Đồng Xuân.
Có thể món cháo sườn không mấy xa lạ đối với bạn nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể ngờ được ở Việt Nam lại có món quẩy ăn kèm vô cùng đặc biệt. Quẩy rán có vị mằn mặn, beo béo của dầu chiên và độ giòn nhất định là sự kết hợp hoàn hảo với vị ngọt nhẹ của gạo ninh, xương hầm. Đây hứa hẹn sẽ là một món ăn “chính”, ăn “chơi” đầy thú vị mà bạn nên liệt kê vào danh sách các món ăn đặc sản ở Hà Nội khi đi du lịch, sinh sống và làm việc tại đây.

Cháo sườn ăn kèm quẩy nóng cũng là một trong những món ăn đặc sản ở Hà Nội

Cháo sườn ăn kèm quẩy nóng cũng là một trong những món ăn đặc sản ở Hà Nội

4. Phở Hà Nội

Phở Hà Nội không còn mấy xa lạ với bạn bè quốc tế bởi đây cũng được xem là món ăn biểu tượng của Việt Nam.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những quán bán phở hay gánh phở rong xuất hiện trên khắp các con ngõ nhỏ, đường lớn từ tờ mờ sáng với hương thơm đặc trưng không thể lẫn vào đâu được.

Sau nhiều năm, phở vẫn giữ gìn được hương vị truyền thống, trở thành món ăn đặc sản ở Hà Nội, biểu tượng của Việt Nam và nhận được sự yêu thích của thực khách trên toàn thế giới.

Sở dĩ món ăn đặc sản ở Hà Nội này lại đón nhận nhiều sự yêu thích đến vậy là nhờ sự hòa quyện của nhiều nguyên liệu như xương bò, sá sùng, quế, tỏi, hồi, gừng nướng, thảo quả, đinh hương, hạt mùi, hành khô nướng để tạo nên nồi nước dùng vô cùng thơm ngon. Bên cạnh đó là phần bánh phở mềm mại, kết hợp với thịt bắp bò tái mềm, hành lá, hành tây, ớt, chanh để tạo thành một tô phở Hà Nội đậm đà bản sắc Việt Nam.

Để trải nghiệm cuộc sống ở Việt Nam được trọn vẹn nhất thì đừng quên thử món ăn đặc sản ở Hà Nội đặc biệt này nhé!

Sau nhiều năm, phở vẫn giữ gìn được hương vị truyền thống, trở thành món ăn đặc sản ở Hà Nội

Sau nhiều năm, phở vẫn giữ gìn được hương vị truyền thống, trở thành món ăn đặc sản ở Hà Nội

5. Bún chả Hà Nội

Bên cạnh phở thì bún chả cũng là một trong những món ăn đặc sản ở Hà Nội gây thương nhớ. Phần bún chả thông thường sẽ có bún, thịt nướng, đồ ăn kèm gồm rau củ muối chua, rau xà lách và một số loại rau thơm. Điểm đặc biệt ở món bún chả Hà Nội này đó là bạn sẽ được ăn kèm với một bát nước mắm được nêm nếm vừa ăn, thêm một chút cay cay từ ớt xay nhuyễn. Đây sẽ là một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời ở “thiên đường ẩm thực châu Á” - Việt Nam đấy!

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán bún chả Hà Nội ở hầu hết các nẻo đường vì đây là món ăn dân dã và vô cùng thân thuộc của người dân nơi đây. Dấu hiệu nhận biết rất đặc biệt của các quán bún chả đó là khói từ các lò nướng thịt bốc lên nghi ngút, mang theo hương thơm vô cùng hấp dẫn.

Bún chả là một trong những món ăn đặc sản ở Hà Nội gây thương nhớ

Bún chả là một trong những món ăn đặc sản ở Hà Nội gây thương nhớ

6. Bún riêu - món ăn đặc sản ở Hà Nội

Bún riêu là món ăn đặc sản ở Hà Nội mà bạn cần phải ghi ngay vào danh sách những điều cần trải nghiệm khi đi du lịch hoặc sinh sống tại vùng đất thủ đô của Việt Nam.

Bát bún riêu cua Hà Nội không chỉ đặc biệt ở phần nước dùng thơm, ngọt mà còn đầy ắp riêu cua, thịt bò, giò heo, giò lụa, đậu rán và hành phi rắc bên trên. Khi ăn bún riêu, bạn sẽ được tự mình nêm nếm thêm các gia vị như mắm tôm, chanh, ớt xắt hoặc ớt xay cho vừa ăn, sau đó ăn kèm với hỗn hợp rau sống gồm bắp chuối, xà lách, mầm cải,... Tại Hà Nội, các hàng quán bún riêu mở cửa bán cả ngày, bạn có thể thưởng thức món ăn này vào bữa sáng, bữa trưa, bữa tối đều được. Với đầy đủ nguồn dinh dưỡng từ tinh bột, đạm, chất xơ trong một bát bún riêu, không chỉ lấp đầy được “chiếc bụng đói” của bạn mà còn giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Bạn có thể thử món ăn đặc sản ở Hà Nội này tại Quận Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, quận Cầu Giấy, quận Đống Đa, quận Ba Đình,...

Bún riêu là món ăn đặc sản ở Hà Nội

Bún riêu là món ăn đặc sản ở Hà Nội mà bạn cần phải ghi ngay vào danh sách những điều cần trải nghiệm khi đi du lịch hoặc sinh sống tại vùng đất thủ đô của Việt Nam

7. Bún mọc dọc mùng Hà Nội

Dọc mùng là một loại thực vật thuộc họ Ráy, xuất hiện lần đầu tiên tại các vùng nhiệt đới ở châu Á và lan rộng đến miền Đông Bắc nước Úc. Thân cây dọc mùng rỗng, xốp, khi ăn có vị ngọt, giòn, gốc rễ phình ra như dạng củ và có lá to hình trái tim trông rất đẹp mắt. Dọc mùng từ lâu đã trở thành một nguyên liệu quen thuộc trong các món ăn của người Việt Nam.

Nếu ở miền Nam Việt Nam, dọc mùng được gọi là bạc hà và có mặt nhiều nhất trong các món lẩu, canh chua thì ở Hà Nội, dọc mùng được biến tấu với món bún mọc vô cùng đặc biệt.

Dọc mùng thường được sơ chế khá kỹ, trụng sơ qua để loại bỏ hết phần nhựa có thể gây ngứa nhưng vẫn giữ được độ giòn đặc trưng. Nước dùng của bát bún đòi hỏi phải có độ trong, hương thơm, vị ngọt thanh của xương hầm, củ cải và một chút màu vàng tự nhiên của củ nghệ tươi. Ngoài bún và dọc mùng, bên trên từng bát bún còn được thêm mọc, thịt heo luộc xắt lát, nấm hương, ăn kèm với hỗn hợp rau sống.

Bạn có thể tìm thấy quán bán món ăn đặc sản ở Hà Nội - bún mọc dọc mùng tại phố Bát Đàn - quận Hoàn Kiếm, phố Ngọc Lâm - quận Long Biên, phố Bạch Mai - Quận Hai Bà Trưng,... và dễ dàng di chuyển đến từ chỗ ở của mình bằng xe bus, taxi hay phương tiện cá nhân.

Bún mọc dọc mùng Hà Nội

Bún mọc dọc mùng Hà Nội

8. Bún thang Hà Nội

Bún thang là một món ăn đặc sản ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua khi trải nghiệm cuộc sống, vẻ đẹp nơi đây. Không chỉ là đặc sản mà bún thang còn là món ăn truyền thống đặc biệt, được xem như một phần cuộc sống của người dân Hà Nội vì nó gắn liền với mỗi người từ khi còn rất nhỏ.

Để có được một bát bún thang đầy đủ nguyên liệu và chuẩn vị thì người bán phải chuẩn bị rất nhiều thứ và dành nhiều thời gian cho món ăn này. Phần nước dùng được ninh từ xương gà, xương ống, củ cải để có được vị ngọt thanh tự nhiên từ hôm trước, sau đó cho vào tủ lạnh và loại bỏ hết phần váng mỡ đông lại trên bề mặt. Từ đó, cho ra một nồi nước dùng trong vắt, hương thơm từ xương ống lan tỏa vô cùng hấp dẫn.

Điểm đặc biệt khác của món ăn đặc sản ở Hà Nội này đó là phần nguyên liệu bên trên cũng được chuẩn bị vô cùng cầu kỳ. Trứng tráng, giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải, hành lá, rau răm, tiêu, ớt,... đều được tỉ mỉ xắt thành sợi mỏng và xếp đều trên bề mặt bát bún, cuối cùng là chan phần nước dùng lên trên. Khi ăn, bạn có thể nêm thêm một chút mắm tôm và vắt 1 quả quất để hương vị đậm đà, đặc biệt hơn nữa.

Đừng bỏ qua món bún thang - món ăn đặc sản ở Hà Nội tại ngõ Cầu Gỗ, Hàng Hành, Hàng Trống, Hàng Thiếc (quận Hoàn Kiếm) hay Hoàng Ngọc Phách (quận Đống Đa) bạn nhé!

Bún thang là một món ăn đặc sản ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua

Bún thang là một món ăn đặc sản ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua khi trải nghiệm cuộc sống, vẻ đẹp nơi đây

9. Món ăn đặc sản ở Hà Nội - bánh mì Hà Nội

Bánh mì được mệnh danh là một trong những món ăn đường phố nổi tiếng nhất thế giới với phần vỏ ngoài mỏng, giòn, phần nhân bên trong được kết hợp từ rất nhiều nguyên liệu như thịt nguội, trứng ốp la, pate, thịt rán, giò chả cùng rau chua, dưa leo và rau thơm như rau răm, ngò rí, hành lá,...

Bạn sẽ không quá khó để tìm thấy một chiếc xe đẩy bán bánh mì trên khắp các đường phố tại Hà Nội. Mỗi chiếc xe đẩy là một câu chuyện và một loại nhân kẹp bên trong bánh mì. Điểm đặc biệt là bạn sẽ không thể tìm thấy hương vị giống nhau giữa 2 xe bánh mì của 2 người chủ khác nhau. Bởi mỗi người đều có một bí quyết riêng, từ đó góp phần tạo nên “văn hóa ẩm thực đường phố” vô cùng đặc biệt tại Hà Nội mà bất kỳ người nước ngoài nào khi đặt chân đến cũng không thể bỏ qua.

Bánh mì Hà Nội

Món ăn đặc sản ở Hà Nội - bánh mì Hà Nội

10. Chả rươi Hà Nội

Khi đến thăm Việt Nam và đặc biệt là Hà Nội, bạn đừng nên bỏ qua món ăn đặc sản ở Hà Nội - chả rươi vô cùng đặc biệt này nhé!

Trong dân gian Việt Nam còn gọi con rươi là rồng đất, chúng thuộc loài nhuyễn thể, thuộc họ Rươi, ngành Giun Đốt và thường sinh sống ở những khu vực nước mặn hoặc nước lợ. Rươi có hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao, vì vậy được sử dụng để làm nguyên liệu cho rất nhiều món ăn, đặc biệt là chả rươi Hà Nội.

Món chả rươi ở các hàng quán tại Hà Nội luôn được chế biến theo công thức truyền thống để giữ nguyên hương vị đặc trưng. Rươi được sơ chế kỹ lưỡng rồi trộn đều với thịt băm, trứng gà, rau thì là, vỏ quýt băm nhỏ, hành củ băm cùng nước mắm ngon, hạt tiêu được gia giảm cho phù hợp với khẩu vị.

Chả rươi được rán trên chảo dầu nóng với lửa nhỏ và tỏa ra hương thơm ngây ngất. Khi ăn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được mùi vị hơi hăng của hành củ, vị đắng của vỏ quýt khô, hương thơm, béo của thịt băm và rươi. Bạn sẽ được ăn kèm món ăn đặc sản ở Hà Nội này cùng với rau sống, rau củ muối chua gồm có đu đủ, cà rốt, ngoài ra còn có bún tươi.

Quán chả rươi nổi tiếng nhất Hà Nội có thể kể đến là chả rươi Hưng Thịnh với hơn 30 năm hoạt động, nằm ở phố Hàng Chiếu, chả rươi Hằng Béo thâm niên 20 năm tại phố Lò Đúc.

Ngoài chả rươi, bạn có thể thưởng thức một số loại chả khác tại đây như nem, chả cua bể, bề bề,...

Món ăn đặc sản ở Hà Nội - chả rươi

Món ăn đặc sản ở Hà Nội - chả rươi luôn được chế biến theo công thức truyền thống để giữ nguyên hương vị đặc trưng

11. Chả cá Lã Vọng

Khi đặt chân đến vùng đất thủ đô của Việt Nam, bạn đừng nên bỏ qua món ăn đặc sản ở Hà Nội - chả cá Lã Vọng này nhé!

Chả cá Lã Vọng được ra đời từ khá lâu và đi kèm với câu chuyện vô cùng đặc biệt về gia đình họ Đoàn đã cưu mang nghĩa quân Đề Thám trong cuộc kháng chiến của Việt Nam với Pháp. Gia đình ông Đoàn thường làm món chả cá để đãi khách và được những vị khách ấy kín đáo mở một quán bún chả cá, vừa có thêm thu nhập, vừa trở thành căn cứ bí mật. Sau này, hai từ “chả cá” ở con phố nhỏ Lã Vọng đã dần được mọi người biết đến nhiều hơn và trở thành tên gọi chung. Cái tên Lã Vọng cũng xuất phát từ giai thoại về Khương Tử Nha - một nhân vật nổi tiếng Trung Quốc đã ngồi câu cá bằng lưỡi câu thẳng, ý chỉ sự kiên nhẫn của con người.

Món ăn đặc sản ở Hà Nội - chả cá Lã Vọng thơm ngon, chất lượng nhất thường được làm từ thịt cá anh vũ, hay còn gọi là cá lăng. Bởi cá lăng có rất ít xương nhỏ, khi đem đi nướng trên than, thịt sẽ trở nên giòn, dai và không bị bở như các loại cá khác. Tại Việt Nam, người ta thường nuôi và đánh bắt cá lăng tự nhiên tại các vùng như sông Đà, Việt Trì, Phú Thọ.

Món chả cá Lã Vọng không chỉ gây thương nhớ bởi độ giòn, dai, thơm của thịt cá lăng mà còn là công thức nêm nếm đặc biệt gồm nước cốt riềng, nghệ, mẻ, hạt tiêu, mắm tôm được gia giảm theo tỷ lệ nhất định. Cá được ướp với đầy đủ các nguyên liệu trong vòng 2 giờ rồi kẹp vào vỉ nướng trên than hồng, thành phẩm cuối cùng là những miếng cá thơm, chín và vàng đều.

Hãy một lần thử món ăn đặc sản ở Hà Nội - chả cá Lã Vọng

Hãy một lần thử món ăn đặc sản ở Hà Nội - chả cá Lã Vọng này để có những trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân đến Việt Nam bạn nhé!

12. Món ăn đặc sản ở Hà Nội - bánh đa cua Hà Nội

Khi đặt chân đến Hàng Đồng, Hàng Chĩnh - quận Hoàn Kiếm hay ngã tư Nguyễn Trường Tộ - quận Đống Đa thì bạn sẽ không thể không dừng lại ở các hàng bán bánh đa cua Hà Nội thơm nức mũi.

Khác với phở hay bún, nguyên liệu chính làm nên món ăn đặc sản ở Hà Nội này chính là bánh đa đỏ dày, dai, kết hợp với nước dùng hầm từ xương ống, nêm nếm gia vị vừa ăn và đặc trưng. Bên trên mỗi phần bánh đa cua luôn có giò, thịt bò, chả cá, rau và đặc biệt là phần riêu cua mịn màng, béo, ngọt. Bánh đa cua được ăn kèm với rau muống chẻ sợi, rau mầm trụng qua với nước sôi, đem lại cho bạn sự “bùng nổ” hương vị vô cùng thú vị khi trải nghiệm cuộc sống, văn hóa của người Việt Nam trong chuyến du lịch hay khoảng thời gian sinh sống tại đây.

Món ăn đặc sản ở Hà Nội - bánh đa cua Hà Nội

Món ăn đặc sản ở Hà Nội - bánh đa cua Hà Nội

13. Cà phê trứng Giảng

Cà phê trứng Giảng là một thương hiệu ra đời tại Hà Nội từ khá lâu và nằm “khiêm nhường” trong một con ngõ nhỏ trên phố Nguyễn Hữu Huân. Mặc dù vị trí khá khó tìm nhưng bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi đến đây. Bởi không gian quán ấm cúng, thái độ phục vụ nhiệt tình và đặc biệt là hương vị đẳng cấp của các món nước tại đây, nhất là cà phê trứng.

Cà phê sau khi lọc qua phin sẽ được ủ trong một chiếc chén nhỏ rồi trộn với lòng đỏ trứng đã đánh bông lên. Bạn sẽ không thể nào quên được hương thơm cà phê, sữa, vị béo béo đặc trưng của trứng được đánh bông mà không bị tanh do công thức pha trộn đặc biệt.

Cà phê trứng Giảng

Cà phê trứng Giảng

Với top 13 món ăn đặc sản ở Hà Nội được kể đến trên đây, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn, tìm kiếm quán ăn ưng ý. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì vấn đề tìm kiếm địa điểm tạm trú, thường trú cũng quan trọng không kém.

Địa điểm ở lý tưởng cho khách du lịch tại Hà Nội

Nhu cầu tìm căn hộ cho thuê của khách nước ngoài tại Hà Nội

Trước nhu cầu về du lịch và chào đón các chuyên gia, đối tác từ nước ngoài ở Việt Nam ngày càng phát triển, các đơn vị cho thuê nhà ở, chung cư, căn hộ cao cấp xuất hiện ngày càng nhiều với giá cả đa dạng cùng chất lượng khác nhau. Nhiều khách du lịch, người nước ngoài đã bày tỏ rằng họ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nơi ở phù hợp. 

Hiểu được điều đó, Property Plus - công ty bất động sản ở Hà Nội đã luôn không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, lựa chọn thật kỹ càng các căn hộ nhằm đáp ứng các nhu cầu của bạn khi đặt chân đến Việt Nam.

Một số khách nước ngoài ngại bày tỏ với chủ nhà về những yêu cầu của mình do bất đồng ngôn ngữ, dẫn đến những rủi ro phát sinh và tâm lý không hài lòng. Tuy nhiên, khi đến với Property Plus, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này, bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn thông thạo nhiều thứ tiếng, am hiểu về văn hóa và luôn sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu từ bạn. Từ đó, giúp bạn lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội sang trọng, tiện nghi và đặc biệt là phù hợp với những tiêu chí bạn đã đặt ra.

Căn hộ cho thuê ở Vinhomes Metropolis mang phong cách hiện đại

Căn hộ cho thuê ở Vinhomes Metropolis mang phong cách hiện đại

Giới thiệu căn hộ dịch vụ Hà Nội

Tại Property Plus, chúng tôi sở hữu hàng ngàn căn hộ cho thuê với đầy đủ loại hình, diện tích và phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Vị trí địa lý thuận tiện cho việc di chuyển và thường gần với các khu phố có cộng đồng người Nhật, Hàn sinh sống. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một nhà hàng sang trọng hoặc quán ăn bình dân bán những món ăn ở quê hương với cách bài trí không gian vô cùng ấm cúng.

Nếu bạn là người Hàn, Nhật thì một số căn hộ ở các khu vực quận Hoàn Kiếm, Ba Đình sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể đi dạo quanh các con phố và ghé vào bất kỳ một hàng quán nào đó để thưởng thức các món ăn đặc sản ở Hà Nội.

Căn hộ cho thuê ở Tây Hồ - Tòa Oriental Palace

Căn hộ cho thuê ở Tây Hồ - Tòa Oriental Palace

Bên cạnh đó, các tòa nhà còn tích hợp hệ thống vui chơi giải trí bao gồm quán bar, hồ bơi, spa, tập gym, trung tâm thương mại, nhà hàng Nhật, Hàn,... Đem đến cho bạn trải nghiệm trọn vẹn nhất cho những ngày du lịch hay thường trú tại đây.

Property Plus cho thuê căn hộ cao cấp Hà Nội luôn chú trọng về nội thất, lựa chọn kỹ lưỡng, mang phong cách hiện đại với trang thiết bị cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hafele, Toshiba, Samsung,... Bạn chỉ cần mang hành lý gồm quần áo, vật dụng cá nhân, mọi thứ còn lại đã được bố trí sẵn sàng, đem lại sự tiện nghi, thoải mái nhất cho cuộc sống của bạn tại Việt Nam.

Cho thuê căn hộ chung cư tại Ba Đình - Tòa Rosemary Apt - Tầng 7

>>> Xem thêm nhiều căn hộ cho thuê ở Hà Nội tại đây.

Trên đây là top 13 món ăn đặc sản Hà Nội ngon “nức tiếng” mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm thủ đô của Việt Nam. Mỗi món ăn đặc sản ở Hà Nội đều có một câu chuyện và thể hiện nét văn hóa riêng của người Hà Nội. Những con phố Hà Nội sẽ rất trống trải nếu thiếu vắng đi những “gam màu” và hương vị tuyệt vời từ những hàng quán đặc sản này. Đừng quên liệt kê hết các món ăn đặc sản ở Hà Nội nêu trên vào danh sách các món nên ăn và lần lượt thử chúng trong suốt thời gian ở đây bạn nhé! Bên cạnh đó, hãy gọi ngay cho Property Plus để được tư vấn về căn hộ Hà Nội cho thuê qua hotline 08 5666 2566.