logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Hành trình của những trái vải

Ngày cập nhật:

Mùa vải thiều vào độ chín, cán bộ và nhân viên của Property Plus lại cùng nhau lên đường đi thu hoạch vải tại vùng đất Thanh Hà, Hải Dương. Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện thường niên mà chúng tôi tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Property Plus được thành lập với sứ mệnh mang lại cho khách hàng sự tiện nghi, an tâm và thư thái nhất. Chúng tôi luôn tự hào không chỉ với những sản phẩm căn hộ chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu mà còn có dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Với mong muốn đem đến sự hài lòng từ những điều thường nhật nhất, ý tưởng về hoạt động thu hoạch trái vải và gửi đến tận tay khách hàng được toàn bộ cán bộ và nhân viên công ty hưởng ứng. Từng trái vải thiều đỏ mọng sẽ thắp lên ngọn lửa của lòng mến khách, mãnh liệt lan tỏa từ trái tim đến trái tim.

Đó là một buổi sáng sớm tháng sáu đẹp trời sau cơn mưa rào vội vã của mùa hè miền Bắc. Cơn mưa không chỉ làm dịu mát bầu không khí sau những ngày nắng oi ả mà còn cổ vũ tinh thần của cán bộ và nhân viên công ty Property Plus. Chúng tôi lên đường từ sáng sớm, vượt qua hơn 70km để đến với Thanh Hà - vùng đất của vải thiều. Được bồi đắp bởi phù sa từ các con sông lớn, đất đai thổ nhưỡng nơi đây đã kết tinh nên những trái vải chín đỏ, mọng ngọt, sẵn sàng làm hài lòng người thưởng thức cả về thị giác lẫn vị giác. Đây cũng chính là lý do để chúng tôi không quản ngại đường xá xa xôi, tìm đến tận nơi và tận tay thu hoạch. Những chùm vải vừa độ chín được các nhân viên cẩn thận đưa từ trên cây xuống, bó thành từng chùm vừa vặn. Bảy tạ vải tất cả, từng thùng từng thùng được chất lên xe, cùng chúng tôi trở về Hà Nội. Những trái vải căng mọng được lựa chọn kĩ càng, đóng gói và đưa đến tận tay khách hàng mang một thông điệp về sự tận tâm mà Property Plus dày công xây dựng. Quá trình vận chuyển đến tay khách hàng tuy gặp một vài khó khăn do quy định hạn chế tiếp xúc, nhưng chúng tôi vẫn tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K và vui vẻ vì đã làm hết sức mình.

Dịch bệnh Covid-19 hoành hành đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống. Trước tình hình đó, hoạt động của chúng tôi vừa là một hành động tri ân những khách hàng đã và đang ủng hộ, vừa là một lời nhắn nhủ để khách hàng an tâm tin tưởng sử dụng dịch vụ của Property Plus. Chúng tôi tin rằng, những quan tâm của chúng tôi tới cảm xúc của khách hàng ngày hôm nay sẽ là câu chuyện theo họ suốt hành trình sống và làm việc trên mảnh đất mới mãi về sau.