logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Lời khuyên tại sân bay khi nhập cảnh vào Việt Nam?

Ngày cập nhật:

Từ Nhật Bản nhập cảnh vào Việt Nam bằng máy bay, bạn sẽ phải làm thủ tục dưới đây tại sân bay nơi bạn đến:

(1) Khởi hành từ Nhật Bản : Xem Thủ tục khởi hành tại Nhật Bản

(2) Đến : Từ ga đến, đi theo bảng hướng dẫn để đến quầy nhập cảnh.

(3) Nhập cư : Có 50 quầy , và người Nhật xếp hàng tại nơi ghi " Tất cả Hộ chiếu ". Khi đến lượt bạn, chỉ xuất trình hộ chiếu của bạn cho nhân viên xuất nhập cảnh và yêu cầu họ đóng dấu nhập cảnh của bạn. Khi bạn nhận được hộ chiếu của mình, hãy chắc chắn rằng nó đã được đóng dấu.

(4) Nhận hành lý : Sau khi nhập cảnh, hãy đến khu vực lấy hành lý. Bàn xoay nơi hành lý xuất ra được phân tách theo số hiệu chuyến bay, vì vậy hãy tìm bàn xoay có số hiệu chuyến bay hiển thị trên bảng thông tin, và đặt hành lý của bạn lên bàn xoay có số hiệu chuyến bay mà bạn đã lên. Hãy cẩn thận để không lấy nhầm những hành lý tương tự. Nếu hành lý của bạn không ra hoặc bị hư hỏng, hãy đến quầy của hãng hàng không hoặc quầy tài sản bị thất lạc. Khi đó, bạn sẽ cần thẻ xác nhận quyền sở hữu (nhận hành lý) đã được đưa cho bạn khi làm thủ tục lên máy bay.

(5) Khai báo hải quan : Những người có mặt hàng chịu thuế đi qua cổng màu đỏ, và những người không cần khai báo đi qua cổng màu xanh lá cây. Nếu có điều gì đó cần khai báo, hãy điền vào "Mẫu khai báo thẻ nhập cư và hải quan / kiểm dịch". Thông quan khi nhập cảnh vào Việt Nam ít khi bị kiểm tra, trừ khi hành lý rất lớn. Cuối cùng, bạn có thể được yêu cầu xuất trình thẻ khiếu nại (nhận hành lý) tại cửa ra sân bay, vì vậy hãy giữ nó bên mình cho đến thời điểm này.

Lưu ý : Không có giới hạn số ngoại tệ bạn có thể mang theo khi nhập cảnh, nhưng nếu bạn mang trên 5.000 USD hoặc ngoại tệ tương đương hoặc 150 nghìn đồng (nội tệ) thì bạn phải khai báo tại sân bay. (Vui lòng yêu cầu đơn khai thuế từ nhân viên thuế). Nếu bạn cố gắng rút nhiều tiền mặt hơn số tiền trên khi rời Nhật Bản mà không khai báo điều này, tiền của bạn sẽ bị tịch thu. Phí 100.000 VND sẽ được tính khi mang vào hoặc lấy ra số ngoại tệ tương đương với 100.000 đô la Mỹ trở lên.

Để đổi lại nội tệ (đồng) quy đổi từ ngoại tệ trong thời gian ở Việt Nam, bạn chỉ cần xuất trình hộ chiếu và vé máy bay tối đa 500 đô la Mỹ hoặc ngoại tệ tương đương, nếu số tiền nhiều hơn thì bạn có thể trao đổi thêm ngoại tệ trong nước. Bạn cần xuất trình chứng chỉ thu đổi ngoại tệ (có tên của bạn) khi đổi ngoại tệ của mình. Tuy nhiên, vì các quy tắc đổi lại là linh hoạt, nên an toàn để giữ tỷ giá hối đoái từ ngoại tệ sang nội tệ (đồng) ở mức tối thiểu cần thiết.

Ngoài ra, nếu cư dân Nhật Bản rút ngoại tệ từ ngân hàng tại Việt Nam vượt quá hạn mức (tương đương 5.000 USD) thì sẽ được ngân hàng cấp giấy phép và mang theo bên mình. . là cần thiết.

Những đồ vật bị cấm mang vào hoặc mang ra ngoài bao gồm súng, chất nổ, chất ma tuý, đồ cổ, ấn phẩm, ảnh, video, ... có thể ảnh hưởng xấu đến đạo đức của người Việt Nam. Các mặt hàng cần khai báo là máy quay phim, máy ghi âm đài cassette, đầu đĩa CD, máy tính cá nhân… vượt quá 5 triệu đồng thì khi nộp hồ sơ cần ghi rõ hãng, kiểu máy. Ngoài ra, nếu bạn mang băng video, DVD, CD ... vào, nội dung sẽ bị kiểm tra, và nếu bị đánh giá là khiêu dâm, bạn sẽ bị phạt một khoản tiền lớn. Vì cần phải để lại băng ghi hình, v.v. để kiểm tra nội dung, sẽ an toàn hơn nếu chỉ mang theo những vật dụng cần thiết, đề phòng rủi ro bị mất hoặc bị tịch thu. Ngoài ra, cần khai báo riêng hành lý vận chuyển, rượu (1,5 lít trở lên đối với tần suất 22 độ trở lên, 2 lít trở lên đối với tần suất nhỏ hơn), thuốc lá (400 trở lên), và vàng (300 g trở lên). là.

Tờ khai thuế (màu xanh lá cây nhạt) sẽ không được phát trên máy bay, vì vậy vui lòng yêu cầu nhân viên thuế sân bay lấy. Tờ khai hải quan sẽ được đóng dấu xác nhận và giao cho Quý khách khi kiểm tra xong, tuy nhiên Quý khách vui lòng cất tờ khai này ở nơi an toàn vì Quý khách sẽ phải nộp tờ khai khi khởi hành hoặc trong quá trình làm thủ tục hải quan đối với hàng rời. ...

(6) Sảnh đến :  Có các văn phòng thu đổi ngoại tệ và đại lý du lịch tại sảnh đến.

Nguồnvnembassyjp