logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Property Plus trả lời phỏng vấn chương trình Đồng tiền khôn phát sóng VTV2

Ngày cập nhật:

Mô hình căn h dch v là 1 loi bt đng sn rt ph biến và chiếm t l cao trên thế gii, nhưng Vit Nam loi hình này còn khá mi. Tuy nhiên, vi s lượng người nước ngoài hàng năm vào Vit Nam tăng trưởng trung bình t 8 -10% đ tìm hiu th trường và làm nhng công tác khác, đc bit trong nhng năm ti, khi các doanh nghip ln trên thế gii di chuyn công xưởng, nhà máy vào Vit Nam s kéo theo hàng lot người lao đng nước ngoài, chuyên gia, nên nhu cu nhà cho ch nhà này là rt ln. Vì vy, căn h dch v được kì vng là th trường hút khách. 

Loi hình căn h dch v cho thuê tương t như khách sn và homestay, tuy nhiên li có thêm nhiu dch v min phí, đi kèm cùng căn h như dch v dn dp căn h, git qun áo, b bơi, tp gym, các tin ích xung quanh làm cho khách thuê ging như chính căn nhà ca mình, có th nu ăn, thêm người đ chia s chi phí. Khách hàng có th tiết kim 30-40% giá thuê so vi khách sn cùng tiêu chun. Vì vy rt nhiu chuyên gia nước ngoài đã la chn căn h dch v cho thuê. 

Đ tăng thêm sc hp dn cho d án nhà chung cư cho thuê, nhiu ch nhà đã tích cc đăng tin cho thuê trên các trang web nhưng cũng không d dàng vi lượng khách hàng nước ngoài cũng như khách thuê khó có th tìm được đúng như ý ca mình, đòi hi khách thuê phi tìm hiu k v tình trng căn h thông qua các công ty dch v chuyên nghip có uy tín trên th trường.

Đ hn chế ti đa ri ro thuê nhà, khách thuê nên s giúp đ t bn bè, hàng xóm, trong thi đi công ngh phát trin, ngoài các kênh truyn thng, khách hàng có th tìm đến các sàn bt đng sn, các công ty cung cp dch v uy tín.

"Các thông tin về căn hộ rất rõ ràng và đầy đủ. Property Plus có công nghệ 360 độ, khách hàng có thể đi lại trong căn hộ, giống như khách thuê đang được đi lại trong căn hộ để xem bố trí phòng, đồ đạc của căn hộ. Và khi khách hàng quan tâm sâu hơn thì có thể liên hệ Phòng Kinh doanh để được cung cấp chi tiết hơn về danh mục nội thất, các điều kiện trong giá thuê và các dịch vụ đi kèm" - Chủ tịch HDQT của Property Plus. 

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 10/2020, đã có 111 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam trên 60 tỉnh thành phố như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan... đó là những quốc gia có nhiều dự án đầu tư vào Việt Nam. Chính vì có sự đầu tư mạnh mẽ từ nước ngoài mà một bộ phận lớn nhân viên, doanh nhân, chuyên gia đã di chuyển đến các thành phố lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh đã kéo theo nhu cầu rất lớn trong thị trường căn hộ dịch vụ cho thuê tại các thành phố lớn. Hi vọng đây là tín hiệu mừng cho ngành đầu tư bất động sản trong bối cảnh hiện nay.