logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Lan tỏa Tết truyền thống của Việt Nam đến người nước ngoài

Ngày cập nhật:

Là một đơn vị chuyên cung cấp các căn hộ cao cấp cho chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam, như thường lệ, cứ mỗi dịp lễ tết, lãnh đạo công ty lại tự tay chuẩn bị những phần quà gửi tặng đến khách hàng và nhân viên công ty như một lời cảm ơn đã tin tưởng, đồng hành suốt một năm vừa qua.

Cứ vào độ cuối năm, lòng người lại rộn rã với những mong chờ một thời khắc sum vầy, đoàn tụ. Nhưng năm nay có lẽ là một năm thật đặc biệt với những người bạn quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Thay vì trở về với gia đình, nhiều người đã chọn ở lại để khám phá và tận hưởng bầu không khí của ngày tết cổ truyền. Trước tình hình đó, chúng tôi quyết định tổ chức hoạt động tri ân vào tết âm lịch thay vì tết dương lịch như mọi năm với mong muốn lan tỏa không khí tết Việt Nam đến với những người con xa xứ. 

Tuy cuối năm luôn là thời điểm bận rộn nhất nhưng lãnh đạo của Property Plus vẫn dành thời gian chuẩn bị từng phần quà để gửi tặng đến tay khách hàng và cả các chuyên viên, nhân viên công ty. Mỗi phần quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng gửi gắm biết bao tâm tư, tình cảm. Từ khâu lựa chọn các sản phẩm nông sản sạch của Việt Nam như cà phê, mứt, các loại hạt... đến việc gõ cửa đưa đến tận tay từng vị khách, tất cả đều gửi gắm thông điệp của công ty: “lan tỏa từ trái tim đến trái tim”. Thông qua hành động này, chúng tôi muốn bày tỏ sự tri ân, quan tâm và sâu sắc hơn là lan tỏa những truyền thống tốt đẹp của ngày tết nguyên đán dân tộc đến với những người bạn nước ngoài. Từ đó, giúp bạn bè quốc tế hiểu hơn về một đất nước Việt Nam giàu bản sắc văn hóa, thân thiện và hiếu khách, để họ an tâm sinh sống và làm việc lâu dài.

Bày tỏ cảm nghĩ vể hoạt động này, anh Saleem Hammad - nhân viên Đại sứ quán Qatar tại Việt Nam - chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên về phần quà vì sự thông minh của công ty khi chọn những nông sản tiêu biểu của Việt Nam để giới thiệu..., tạo cơ hội để người ta tìm hiểu thêm về đặc sản, về văn hóa Việt Nam.” 

Chúng tôi tin rằng, những nỗ lực của Property Plus không chỉ làm đọng lại trong mỗi vị khách về tình người ấm áp trong ngày xuân sum họp, mà còn về dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm của toàn thể công ty.

 

Link: https://www.youtube.com/watch?v=HpY_KSYohMA