logoPP
Bộ lọc Chọn thời gian
Loại nhà/ phòng
Vui lòng chọn khoảng giá
$
$
Chi tiết phòng
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
Bất kỳ
1
2
3
4
5
6
7
8
từ m - m
từ -
Chọn số lượng khách

Những tòa căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội

Ngày cập nhật:

Property Plus đang cho thuê các căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội với đầy đủ nội thất, có thiết kế theo phong cách Nhật tích hợp với nhiều tiện ích như nhà hàng Nhật, bể bơi, phòng tập gym,... mang đến một cuộc sống tiện nghi chuẩn Nhật dành cho khách thuê. Cùng Property Plus tìm hiểu về những tòa căn hộ chuẩn Nhật tại Hà Nội này nhé!

Đặc điểm của các căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội

Các căn hộ dịch vụ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đang là xu hướng rất được ưa chuộng và áp dụng phổ biến ở Hà Nội nói riêng và các thành phố lớn ở Việt Nam nói chung. Phong cách thiết kế này giúp cho các căn hộ trở nên gọn gàng, trang nhã và mang nét sang trọng riêng biệt.

Thiết kế căn hộ theo phong cách Nhật Bản

Đặc trưng cơ bản của các căn hộ phong cách Nhật này đó là ưu tiên sự tối giản trong nội thất. Từ bàn, ghế đến kệ, tủ đa số đều được làm bằng gỗ, tre, nứa, đá,... với các đường nét gãy gọn, cứng cáp. Mặc dù vẻ ngoài không hào nhoáng nhưng lại tạo được chiều sâu tinh tế. Số lượng nội thất trong phòng được hạn chế ở mức tối đa, làm nổi bật nét tinh tế và gọn gàng trong lối sống.

Bên cạnh đó, gam màu chủ đạo của các căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội thường là những gam màu tự nhiên, trung tính như nâu, trắng, xám, đen,... mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng cho căn phòng.

Gam màu chủ đạo của các căn hộ chuẩn Nhật thường là nâu, trắng, xám, đen,...

Các không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... được thiết kế đảm bảo sự cân bằng, thống nhất về phong cách, vật dụng đặc trưng của Nhật Bản. Ngoài ra, các thiết kế của căn hộ dịch vụ phong cách Nhật Bản luôn hướng tới sự hài hòa giữa các không gian và sự tiện nghi. Điều này giúp cho các căn hộ có tính thẩm mỹ cao, mang được các yếu tố tự nhiên như cây xanh hay ánh sáng vào phòng.

Một số căn hộ còn sử dụng các loại cửa trượt và vách ngăn - đặc trưng của phong cách Nhật Bản để làm vách ngăn giữa các phòng, giúp tiết kiệm không gian, cũng như tại được sự thân thiện, thông thoáng hơn cho căn hộ.

Sử dụng cửa trượt và vách ngăn để ngăn cách giữa các phòng

Những căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội được tối ưu hóa mọi công năng, mang đến thoải mái và tiện dụng nhất. Vì vậy, các căn hộ này không chỉ được các khách thuê người Nhật ưa chuộng mà còn được những khách thuê địa phương hay du khách đến từ nhiều quốc gia khác lựa chọn để lưu trú.

Trong đó, Roygent Parks và Authentic Haseko là hai tòa căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội được nhiều khách thuê người Nhật lựa chọn nhất. Cùng Property Plus tìm hiểu thông tin cụ thể về hai tòa nhà này nhé!

Tòa nhà Roygent Parks

Tòa nhà Roygent Parks Hà Nội bắt đầu hoạt động từ năm 2018, là tổ hợp căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội có cung cấp dịch vụ đi kèm. Bên cạnh đó, tòa nhà còn được tích hợp nhiều tiện ích như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, phòng hội nghị,...

Tổng quan về tòa nhà Roygent Parks

Roygent Parks là tòa nhà căn hộ dịch vụ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, gồm 24 tầng với tổng số 256 căn hộ cao cấp. Vị trí tòa nhà nằm tại số 289 Khuất Duy Tiến, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội khoảng 8km.

Tòa nhà căn hộ dịch vụ Roygent Parks

Lối vào của tòa nhà

Cửa ra, vào hiện đại, được thiết kế bằng kính

Quầy lễ tân phục vụ 24/7

Tiện ích xung quanh tòa nhà

  • Trường học: Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS), Trường Quốc tế Việt Hàn, Trường Mầm non American Montessori School AMSS, Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont, Trường Mầm non Quốc tế Winston, Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội, Trường Quốc tế Reigate Grammar, Trường Phổ thông Quốc tế Việt Nam,...

Roygent Parks cách trường Quốc tế Nhật Bản (JIS) khoảng 5km

  • Trường đại học: Công nghệ Đông Á - Cơ sở 3, Phương Đông, Ngoại thương, Khoa học Tự nhiên, Đại Nam, Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Giao thông Vận tải, Học viện Chính trị Khu vực I, Thành Tây,...
  • Siêu thị: siêu thị WinMart, Big C Thăng Long, Morgan Mart, Alphamart, T Mart,...
  • Trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại Vincom Center Trần Duy Hưng, Vincom Mega Mall Royal City, Eco Green Mega Mall, Vincom Plaza Skylake, Vincom Mega Mall Smart City, MAC Plaza, AEON Mall Hà Đông,...

Vincom Center Trần Duy Hưng nằm cách tòa nhà Roygent Parks chỉ 1km

Vincom Mega Mall Royal City là trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất tại Việt Nam

  • Bệnh viện, phòng khám: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức, Trung tâm Quốc tế - Bệnh viện Nhi Trung ương, phòng khám Đa khoa Thu Cúc, phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City, phòng khám Đa khoa Quốc tế Kỳ Hưng, nha khoa Quốc tế Sentosa,...
  • Khu vui chơi giải trí: khu vui chơi trẻ em Mr Haahoo Times Tower, Smart Kids Playground, trung tâm Dream Games Royal City, tiNiWorld, KizCiti, công viên Thủ Lệ, công viên Cầu Giấy, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình,...

Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là nơi diễn ra các giải thi đấu thể thao lớn, các sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Nhật, Việt - Hàn,...

  • Nhà hàng Nhật Bản: Yakimono, Hatoyama 2, Narita, KOI Bento, Tokyo Deli Trung Hòa, Om Tara Sushi, Ancombo 2, Snowz, Kiến Đỏ Akaari 2, Nhan Sushi Hanoi, Sushibar 4, nhà hàng trà đạo Nhật Bản Tsukihime,...

Hàng loạt nhà hàng Nhật Bản tập trung xung quanh tòa nhà Roygent Parks

  • Tiệm cà phê: Haman Coffee, Café Noble Moment, Koi Cafe & Showroom, Cafe Mimoza, Phuc Long Coffee & Tea, quán trà đạo Nhật Bản Lounge,...

>>> Có thể bạn quan tâm: Cho thuê căn hộ cao cấp Hà Nội bởi Property Plus.

Tiện ích nội khu

Roygent Parks tích hợp nhiều tiện ích nội khu, mang lại một không gian công cộng tiện nghi, thoải mái cho khách thuê.

  • Phòng tập thể dục Life Fitness trên tầng cao nhất của tòa nhà, có tầm nhìn toàn cảnh Hà Nội tuyệt đẹp. Nơi đây được trang bị nhiều thiết bị tập thể dục hiện đại, có khu vực dành riêng cho việc tập yoga và kéo giãn cơ.

Phòng tập thể dục hiện đại

  • Phòng tắm công cộng kiểu Nhật Bản, được thiết kế với hai khu vực dành riêng cho nam và nữ. Khách thuê có thể đến đây để thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.

Bức họa hình núi Phú Sĩ treo ở cửa vào của nhà tắm công cộng được vẽ bởi một họa sĩ người Nhật

  • Hồ bơi dài 20m mát mẻ, sạch sẽ, kế bên là mái vòm bằng tre nguyên, tạo cảm giác như đang ở trong một khu resort cao cấp.

Hồ bơi trong khuôn viên tòa nhà Roygent Parks

  • Phòng xông hơi điện hiện đại, được thiết kế theo chuẩn phong cách Nhật Bản với chất lượng nước đạt tiêu chuẩn do Roygent Parks đề ra.
  • Tòa căn hộ dịch vụ Roygent Parks có nhà hàng Nhật Bản The Dining Restaurant ở tầng 2 của tòa nhà Roygent Parks, chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách Nhật Bản và châu Âu. Nhà hàng sẽ mở cửa theo 3 khung thời gian, bao gồm: bữa sáng từ 6:00 đến 10:00, bữa trưa từ 11:00 đến 14:00, bữa tối từ 17:00 đến 21:00. Quán bar của nhà hàng sẽ hoạt động vào lúc 17:00 và đóng cửa lúc 21:00. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt bàn để tổ chức tiệc họp mặt, chiêu đãi,... với bàn ăn có thể ngồi được khoảng 90 người (có cho thuê micro và máy chiếu).

Nhà hàng The Dining Restaurant nằm ở tầng 2 của tòa nhà

  • Phòng tiệc ở tầng trên cùng, khách thuê có thể đến đây để thư giãn, đọc sách, uống cà phê, tán gẫu cùng bạn bè hay tổ chức một buổi tiệc nhỏ.
  • Phòng trẻ em nằm kế bên phòng tiệc. Khách thuê có thể đưa con, em đến đây để vui chơi, giải trí.
  • Tầng hầm với 53 chỗ đậu xe ô tô và 195 chỗ đậu xe máy.

Roygent Parks - căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội

Toàn bộ các căn hộ cho người Nhật tại Hà Nội Roygent Parks đều được trang bị đầy đủ nội thất. Đây đều là những đồ dùng, thiết bị được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, đảm bảo sự thuận tiện cho khách thuê, đặc biệt là khách thuê Nhật Bản.

Khách thuê chủ yếu tại đây là quản lý, lãnh đạo, nhân viên cấp cao của các doanh nghiệp Nhật và các công ty nước ngoài khác tại Hà Nội.

Roygent Parks - căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội

Roygent Parks có 3 loại hình căn hộ đó là studio, 01 phòng ngủ và 02 phòng ngủ, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách thuê.

  • Căn hộ studio: Có diện tích từ 37 - 78m2, giá cho thuê từ 1.320 - 3.410 $/tháng. Các căn hộ này được thiết kế rộng rãi nhờ việc tối giản trang thiết bị, nội thất trong phòng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho khách thuê.
  • Căn hộ 01 phòng ngủ: Có diện tích từ 53,6 - 88,4m2, giá cho thuê từ 2.035 - 3.740 $/tháng. Căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội này phù hợp cho các khách thuê độc thân hoặc các cặp đôi.
  • Căn hộ 02 phòng ngủ: Có diện tích từ 77 - 116,3m2, giá cho thuê từ 2.970 - 4.950 $/tháng. Với không gian rộng rãi, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, căn hộ 02 phòng ngủ là sự lựa chọn tốt cho khách thuê sống cùng gia đình hay ở một mình nhưng muốn có thêm không gian cho bạn bè.

Căn hộ studio Roygent Parks

Các dịch vụ đi kèm khi thuê căn hộ

  • Dịch vụ lễ tân 24/7, giao tiếp bằng tiếng Việt - tiếng Anh - tiếng Nhật.
  • Dịch vụ dọn phòng 3 buổi/tuần.
  • Ăn sáng.
  • Truyền hình An Viên TV.
  • Internet và wifi tốc độ cao.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết về căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội Roygent Parks tại đây.

Tòa nhà Authentic Haseko

Tòa nhà Authentic Haseko gồm 18 tầng với 110 căn hộ có diện tích từ 58,4 - 123,9m2. Các căn hộ được thiết kế tinh tế, hài hòa với thiên nhiên, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Đây là một trong những căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội.

Vị trí của tòa nhà Authentic Haseko

Vị trí của tòa nhà nằm tại lô đất CT1, dự án tổ hợp chung cư Tư Đình, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là khu vực được quy hoạch đồng bộ và phát triển của quận Long Biên. Xung quanh tòa nhà tập trung nhiều tuyến cầu, đường lớn như cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cầu Long Biên, quốc lộ 5B, đường Nguyễn Văn Linh, đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên, Hà Nội - Bắc Ninh,...

Tòa nhà Authentic Haseko

Từ vị trí này, khách thuê có thể di chuyển đến nhiều địa điểm như:

  • Nhà hát Lớn Hà Nội: Cách 6km, tương ứng với 13 phút chạy xe.
  • Hồ Hoàn Kiếm: Cách 6,8km, tương ứng với 17 phút chạy xe.
  • Hồ Tây: Cách 9km, tương ứng với 21 phút chạy xe.
  • Sân bay Nội Bài: Cách 34,5km, tương ứng với 46 phút chạy xe.
  • Tỉnh Bắc Ninh: Cách 6,8km, tương ứng với 17 phút chạy xe.
  • Tỉnh Hưng Yên: Cách 52km, tương ứng với 58 phút chạy xe.

Tiện ích xung quanh tòa nhà Authentic Haseko

 Mặc dù vị trí của tòa nhà nằm ở quận Long Biên, khá xa trung tâm Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo có nhiều tiện ích ở xung quanh.

  • Nằm kế bên Aeon Mall Long Biên: Đây là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên ở Hà Nội, cũng là địa điểm mua sắm sầm uất, tiện lợi bậc nhất của người dân thủ đô. Trung tâm thương mại bao gồm 4 tầng, được chia thành các khu tiện ích như khu siêu thị Aeon Supermarket, khu thời trang, khu ẩm thực, khu vui chơi Dream Games Bowling, Tiniworld, Kidzooona, Ocean Ball,...

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

  • Xung quanh tòa nhà Authentic Haseko có các trường học như trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội, trường Quốc tế Wellspring Hà Nội, trường Quốc tế Pháp Lycée Français Alexandre Yersin,...
  • Sân golf Long Biên cách tòa nhà khoảng 2,3km: Là sân golf tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, cũng là sân golf duy nhất có 27 đường golf đạt tiêu chuẩn PGA ở miền Bắc.

Sân golf Long Biên

  • Các bệnh viện, phòng khám gần Authentic Haseko: bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, phòng khám chuyên khoa Nội, phòng khám Sài Đồng,...
  • Tập trung nhiều khu công nghiệp như khu công nghiệp Sài Đồng B, khu công nghiệp Hà Nội - Đài Tư, khu công nghiệp Vĩnh Hưng,...

Khu công nghiệp Hà Nội - Đài Tư nằm ngay trung tâm thủ đô, là một trong những khu công nghiệp nổi bật với nhiều lĩnh vực, ngành nghề tại miền Bắc

  • Tòa nhà nằm cách khu đô thị mới Vinhomes Ocean Park khoảng 9km: Vinhomes Ocean Park có quy mô lên đến 420ha, nằm trong top những khu đô thị lớn nhất của miền Bắc.

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Các tiện ích trong khuôn viên tòa nhà

Các tiện ích nằm trong khuôn viên Authentic Haseko gồm có:

  • Phòng tập gym nằm ở tầng 18 của tòa nhà, được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ cho việc tập luyện. Đây là tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân của Authentic Haseko. Khách thuê có thể đến phòng tập gym mọi lúc, phí tập đã được bao gồm trong tiền thuê căn hộ.

Phòng tập gym ở tầng 18, mở cửa 24/7

  • Nhà hàng Nhật Hashiya tại tầng 1 của tòa nhà - nơi bạn có thể đến để thưởng thức những bữa sáng thơm ngon được chế biến theo kiểu Nhật. Bữa sáng sẽ được phục vụ hàng ngày, từ 6:00 đến 9:00. Chi phí cho bữa sáng cũng được bao gồm trong tiền thuê căn hộ.

Nhà hàng Nhật Hashiya tại tầng 1 của tòa nhà

  • Sân thượng có trang bị bàn, ghế để khách thuê có thể thư giãn, tắm nắng hay ngắm nhìn các cảnh quan xung quanh. Ở đây có đặt một máy bán hàng tự động, có bán nước, trái cây, đồ ăn nhẹ,...

Sân thượng của tòa nhà Authentic Haseko

  • Cửa hàng tiện lợi nằm bên cạnh quầy lễ tân, bày bán các loại hàng nhu yếu phẩm, mở cửa từ 6: 00 đến 21: 00 hàng ngày.

Căn hộ cho người Nhật tại Hà Nội - Authentic Haseko

Authentic Haseko là tòa nhà căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội có chất lượng cao. Mỗi căn hộ được bố trí đầy đủ nội thất, tạo nên sự tiện nghi và thoải mái dành cho khách thuê. Những tiện ích nổi bật tại Authentic Haseko có thể kể đến như: tường thạch cao có khả năng cách âm và chống cháy tốt, sàn gỗ dán xốp giúp hạn chế gây ra tiếng ồn cho các căn hộ ở tầng dưới, hệ thống thông gió trung tâm có hai cửa hút giúp mang đến không khí trong lành, phòng tắm kiểu Nhật với bồn tắm và khu vực rửa,...

Các bức tường của căn hộ được xây bằng thạch cao, có khả năng cách âm và chống cháy tốt

Phòng tắm được thiết kế theo kiểu Nhật Bản với một bồn tắm và một khu vực rửa

Các thiết bị trong phòng như tivi, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy sấy tóc, máy nước nóng,... đều là sản phẩm có chất lượng cao của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản là Panasonic.

Các căn hộ được trang bị đầy đủ các đồ dùng, thiết bị có chất lượng cao của Panasonic

Tuy nhiên, các căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội này có diện tích không quá lớn, chỉ có căn hộ 01 và 02 phòng ngủ, phù hợp với các khách thuê ở một mình hoặc sống với gia đình nhỏ.

  • Căn hộ studio loại A: Có diện tích từ 58,5 - 61,1m2, giá cho thuê khoảng 1.350 - 1.650 $/tháng.
  • Căn hộ 01 phòng ngủ loại A: Có diện tích từ 58,5 - 61,1m2, giá cho thuê khoảng 1.350 - 1.650 $/tháng.
  • Căn hộ 01 phòng ngủ loại B: Có diện tích từ 74,5 - 82,5m2, giá cho thuê khoảng 2.000 - 2.200 $/tháng.
  • Căn hộ 01 hoặc 02 phòng ngủ loại C: Có diện tích từ 122 - 124m2, giá cho thuê khoảng 3.000 $/tháng.

Các dịch vụ bao gồm khi thuê căn hộ

  • Dịch vụ dọn phòng 5 buổi/tuần
  • Truyền hình An Viên TV.
  • Hóa chất giặt là.
  • Dịch vụ giặt ướt và là quần áo 3 buổi/tuần.
  • Ăn sáng.
  • Internet và wifi tốc độ cao.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết về căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội Authentic Haseko.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ của Property Plus về căn hộ dịch vụ chuẩn Nhật tại Hà Nội. Nếu cần thêm thông tin tư vấn hoặc có nhu cầu thuê các căn hộ này, hãy liên hệ ngay với Property Plus nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ:

  • Đưa đón đi xem căn hộ hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng thuê căn hộ với giá thuê tốt nhất.
  • Đồng hành cùng khách thuê trong suốt quá trình sinh sống tại căn hộ.

Việc thuê căn hộ chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Hãy truy cập trang website https://propertyplus.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline của Property Plus 08 5666 2566!